Phim Ma Cà Rồng Morbius dời lịch chiếu muộn hơn 3 tháng

Phim Ma Cà Rồng Morbius dời lịch chiếu muộn hơn 3 tháng

Tác phẩm điện ảnh đáng mong chờ nằm trong vũ trụ Người Nhện của Sony bất ngờ thay đổi lịch phát hành dù chỉ còn chưa đầy 3 tuần nữa sẽ đến ra mắt.

5.5
Ma Cà Rồng Bất Tử
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Theo Variety, tác phẩm điện ảnh hành động dựa trên nhân vật cùng tên Morbius của Sony Pictures đã có lần điều chỉnh lịch phát hành thứ 4 của mình. Điều đáng nói là lần thay đổi này được thông báo chỉ ngay trước ngày ra mắt gần nhất của tác phẩm chưa đến 3 tuần.

Morbius có lần điều chỉnh lịch phát hành thứ 4

Morbius có lần điều chỉnh lịch phát hành thứ 4

Morbius trước đây từng được ấn định công chiếu vào các ngày 31 tháng 07, 2020 sau đó là các ngày 19 tháng 03, 08 tháng 10 năm 2021 và 21 tháng 01 năm 2022. Theo lịch điều chỉnh hiện tại, phim sẽ được ấn định ra mắt vào ngày 01 tháng 04 năm nay.

Morbius hiện là dự án nhận được nhiều sự quan tâm, đặc biệt sau thành công của Venom: Let There Be CarnageSpider-man: No Way Home mới đây. Sony Pictures đã cho thấy khả năng triển khai loạt mạch truyện tiềm năng mới dựa trên vũ trụ Người Nhện mà hãng đang sở hữu bản quyền.

Giống như Venom, Morbius từng là nhân vật phản diện nổi tiếng và là kẻ thù của Người Nhện trong loạt truyện tranh gốc. Nhân vật sở hữu nhiều năng lực đặc biệt của một ma cà rồng sống như có thể định vị trong bóng tối, chạy siêu tốc độ và cơ thể được cường hóa mạnh mẽ.

Sự quan tâm đến nhân vật này ngày càng trở nên mãnh liệt hơn khi tác phẩm được ra mắt ở thời điểm khái niệm Đa Vũ Trụ đã được hình thành trong Spider-Verse. Trước đó, Venom được tiết lộ sẽ bắt đầu bước vào thế giới của Người Nhện càng làm dấy lên những đồn đoán về tầm quan trọng của Morbius trong tương lai.

Trailer chính thức của Morbius: Ma Cà Rồng Bất Tử

Cùng với đó, việc Sony Pictures mời Jared Leto tham gia đảm nhiệm vai chính Morbius cũng cho thấy kế hoạch triển khai một nhượng quyền bền bỉ và rộng lớn hơn của hãng.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...