Trailer tràn ngập sự đáng yêu và... đồ ăn ngon mắt của phim hoạt hình Garfield

Chú mèo béo ú ham ăn Garfield sẽ quay trở lại màn ảnh rộng trong bộ phim hoạt hình sắp ra mắt của Sony Pictures. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng như Christ Pratt, Samuel L Jackson... dự kiến ra mắt vào mùa hè năm tới

Garfield: Mèo béo siêu quậy
Bạn có đang mong chờ và muốn xem bộ phim này không?
5 người đã thêm bộ phim này vào danh sách muốn xem.
Tính năng chấm điểm sẽ mở dự kiến vào ngày 24 Tháng 05, 2024

Đoạn giới thiệu được mong đợi từ lâu của phim hoạt hình Garfield đã được Sony Pictures chính thức gửi đến người hâm mộ toàn cầu cách đây ít giờ. Bộ phim đã được thông báo kế hoạch sản xuất từ lâu tuy nhiên mãi đến tháng 9 năm nay, tiêu đề chính thức mới được đơn vị phát hành tiết lộ cùng các hoạt động quảng bá đầu tiên bắt đầu từ tháng này.

Theo đó, The Garfield Movie sẽ kể lại câu chuyện về chú mèo màu cam được đặt tên Garfield, một sinh vật luôn hoài nghi, lười biếng, lợi dụng sự đáng yêu của mình để tìm kiếm thức ăn và ghét thứ Hai. Garfield sống cùng nhà với chú chó vàng có tên Odie, dưới sự chăm sóc của chàng trai trẻ đơn độc Jon Arbuckle.

Garfield trở lại trong bản phim điện ảnh mới trong năm 2024

Garfield trở lại trong bản phim điện ảnh mới trong năm 2024

Và trong khi cuộc sống an nhàn cứ thế trôi qua với thức ăn ngon được phục vụ hàng ngày, thì Garfield gặp lại người cha Vic của mình, một con mèo to lớn màu nâu sống lang bạt. Cuộc hội ngộ này sẽ kéo Garfield ra khỏi vòng an toàn được nuông chiều hoàn hảo của cậu để bắt đầu một vụ cướp táo bạo nhưng cũng không kém phần vui nhộn và đáng yêu.

The Garfield Movie được cho biết có sự tham gia của Chris PrattSamuel L. Jackson trong hai vai trò chính Garfield và Vic. Trong khi đó, nhân vật chó Odie sẽ do Harvey Guillén lồng tiếng. Trước đó, Chris Pratt gây ấn tượng khi tham gia dự án hoạt hình Phim Anh Em Super Mario của Illumination, bộ phim hiện vẫn đang nắm giữ vị trí phim ăn khách thứ 2 trong năm nay.

Bộ phim hứa hẹn mang đến một cuộc phiêu lưu vừa đáng yêu nhưng cũng không kém phần hài hước trên màn ảnh rộng

Các diễn viên khác tham gia vào bộ phim bao gồm Nicholas Hoult, Ving Rhames, Hannah Waddingham, Brett Goldstein...

Phim do Columbia PicturesAlcon Entertainment hợp tác sản xuất. Sony Pictures chịu trách nhiệm phân phối toàn cầu, ngoại trừ thị trường Trung Quốc. Lịch phát hành hiện đang được ấn định vào mùa hè năm 2024, nhằm ngày 24 tháng 05.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...