Valkyrie xuất hiện bên cạnh Jane Foster trong hình ảnh mới của Thor: Love and Thunder

Trong một bài đăng mới đây, hình ảnh Jane Foster và Valkyrie xuất hiện cùng nhau trong trang phục mới ở Thor: Love and Thunder đã gây được sự thích thú cho người hâm mộ

6.8
Thor: Tình Yêu và Sấm Sét
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Thor: Love and Thunder là bộ phim điện ảnh thứ 2 trong năm 2022 của MCU, hiện đang được ấn định ra mắt vào ngày 08 tháng 07 tới đây. Tác phẩm được đồn đoán sẽ là cuộc hành trình cuối cùng của nhân vật Thần Sấm Thor dưới diễn xuất của nam diễn viên người Úc Chris Hemsworth.

Natalie Portman trở lại trong vai trò mới ở Thor: Love and Thunder

Natalie Portman trở lại trong vai trò mới ở Thor: Love and Thunder

Cùng với sự trở lại của Tessa Thompson, nữ minh tinh Natalie Portman cũng góp mặt trong dự án với vai diễn Jane Foster - người yêu đồng thời là bạn đồng hành cùng Thor chống lại mối hiểm họa đến từ ác nhân Gorr the God Butcher (Kẻ Đồ Tể Các Vị Thần). Hắn là một kẻ vô thần có xuất thân bình thường nhưng mang trong mình một tham vọng xấu xa, mong muốn thực hiện cuộc thập tự chinh lớn nhất thiên hà, tìm và tiêu diệt tất cả những kẻ được cho là Thần Thánh trong vũ trụ.

Việc Natalie Portman quay trở lại MCU đánh dấu sự thay đổi lớn cho nhượng quyền liên quan đến nhân vật Thor trong vũ trụ điện ảnh giả tưởng này. Ngày càng nhiều các siêu anh hùng nữ giới được giới thiệu trong giai đoạn IV của phim Marvel cho thấy hướng đi mới của các nhà làm phim Hollywood cũng như hiệu quả của phong trào đấu tranh đòi quyền bình đẳng #MeToo.

Ở Thor: Love and Thunder, nhân vật Jane Foster được cho là mắc một căn bệnh hiểm nghèo và được chiếc búa Mjohnir ban cho sức mạnh đặc biệt, đồng thời trở thành Mighty Thor.

Trong trailer ra mắt cách đây không lâu, hình ảnh chiếc búa thần xuất hiện gây ngạc nhiên cho chính Thor cũng như nó là một phiên bản không nguyên vẹn với các vết nứt trên thân. Điều này cũng làm dấy lên những giả thuyết về việc sẽ có đến 2 chiếc Mjohnir cùng tồn tại trong dòng thời gian của Thor: Love and Thunder. Một chiếc đến từ sau khi Hela (chị gái của Thor) phá hủy trong sự kiện ở Thor: Ragnarok và một chiếc khác đã được vị thần gọi về khi quay trở lại quá khứ trong sự kiện ở Avengers: Endgame.

Tạo hình trang phục hoàn chỉnh của Chris Hemsworth và Natalie Portman trong Thor: Love and Thunder. Ảnh: Twiiter (@lovethundernews)

Tạo hình trang phục hoàn chỉnh của Chris Hemsworth và Natalie Portman trong Thor: Love and Thunder. Ảnh: Twiiter (@lovethundernews)

Cùng với sự xuất hiện của búa Mjohnir, trang phục của Natalie Portman cũng đã được chia sẻ trên mạng xã hội mới đây. Trước đó ít ngày, một hình ảnh hậu trường cũng được đăng tải hé lộ tạo hình của nữ diên viên và bạn diễn Chris Hemworth. Trong khi với bức hình mới nhất, Natalie ngồi bên cạnh nữ chiến binh Valkyrie trong một nơi dường như là cuộc họp khá quan trọng. Bài đăng ngay sau đó nhận được nhiều phản ứng thích cực từ người hâm mộ trên Twitter, đa phần khen ngợi màn hóa thân tích cực của minh tinh nước Úc cho vai diễn lần này.

Natalie Portman xuất hiện bên cạnh Tessa Thompson

Natalie Portman xuất hiện bên cạnh Tessa Thompson

Hiện tại, phần lớn các nội dung của bộ phim vẫn còn đang được giữ kín. Ngoài sự xuất hiện của Gorr the God Butcher, khán giả cũng sẽ lần đầu được chứng kiến đỉnh Olympus cũng như sự xuất hiện của vị thần Zeus quyền năng trong vũ trụ MCU dưới diễn xuất của nam diễn viên gạo cội Russell Crowe.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...