Warner Bros đang lên kế hoạch sản xuất một phim Superman mới

Warner Bros đang lên kế hoạch sản xuất một phim Superman mới

Bộ phim nằm trong kế hoạch thiết lập Vũ Trụ Siêu Anh Hùng Đen của Warner Bros và dự kiến sẽ là phần khởi động cho thương hiệu Superman

Hé lộ
27/02 2021
Mới đây, tờ Deadline đã thông báo về việc Warner Bros đang lên kế hoạch sản xuất một bộ phim về nhân vật Superman dưới dạng tái khởi động, có sự tham gia của J J Abrams trong vai trò nhà sản xuất thông qua công ty Bad Robot của ông.
Tạo hình Superman trong trang phục đen của Zack Snyder's Jusitce League. Ảnh: HBO Max / Cinematone
Tạo hình Superman trong trang phục đen của Zack Snyder's Jusitce League. Ảnh: HBO Max / Cinematone
Bad Robot là xưởng phim chuyên sản xuất các dự án kinh dị giả tưởng, trong số đó có những thương hiệu điện ảnh nổi tiếng như Star Trek, The Cloverfield... và là đối tác chiến lược của Warner Bros và Paramount Pictures. Hãng cũng tham gia một số dự án phim truyền hình thể loại tương tự như Westworld, Lost hay Alias. Việc Warner Bros chọn Bad Robot cho phần tái khởi động Superman phần nào khẳng định tập phim mới sẽ mang màu sắc đen tối và kịch bản nhiều kịch tính hơn cả các dự án trước.
Henry Cavill được đồn đoán là sẽ có thể có cơ hội trở lại với vũ trụ DCEU và bản thân nam tài tử cũng bày tỏ sự hào hứng với ý tưởng một bộ phim mới về Siêu Nhân. Tuy nhiên phía Warner Bros và DC vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức.
Ta-Nehisi Coates  đã được báo cáo sẽ viết một kịch bản triển khai ban đầu cho tập phim này. Anh là tác giả của nhiều cuốn sách và từng hợp tác với Marvel trong dự án Avengers: Infinty War và Endgame trước đây.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...