X-Men và biến thể Binary của Captain Marvel được đồn đoán sẽ có mặt trong The Marvels

Đoạn giới thiệu cuối cùng mới được phát hành của The Marvels không chỉ điểm lại hành trình phi thường đến với MCU của Carol Danvers mà còn hé lộ nhiều nhân vật cũng như các khách mời chưa từng công bố trước đây.

6.2
Biệt đội Marvel
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

The Marvels (tựa Việt: Biệt đội Marvel) là phần tiếp theo của bộ phim Captain Marvel với nhân vật trung tâm là Carol Danvers (Brie Larson đóng), một Kree lai sở hữu sức mạnh phi thường, có thể đối đầu trực diện và thậm chí áp đảo Titan to lớn và nguy hiểm như Thanos. Sau cuộc chiến Endgame, Carol tiếp tục đi khắp nơi trong thiên hà để cứu giúp những chủng loài yếu thế bằng năng lực đặc biệt của mình.

Captain Marvel là một trong những dự án được phát triển phần hậu truyện rất sớm của MCU khi hai tập phim điện ảnh chỉ ra mắt cách nhau hơn 4 năm. Đây được tiết lộ sẽ là bước đệm rất quan trọng trong giai đoạn 5 của vũ trụ siêu anh hùng này đồng thời tiếp tục khai thác sâu thêm câu chuyện về đa vũ trụ và sự xâm lấn các thực tại.

Phim cũng giới thiệu đến người hâm mộ Monica Rambeau (do Teyonah Parris đóng) và Kamala Khan (hay Ms Marvel do Iman Vellani đóng). Bộ ba nhân vật này sẽ có một mối liên kết sức mạnh đặc biệt, theo đó mỗi khi sử dụng năng lực của mình, vị trí của họ sẽ ngay lập tức bị hoán đổi bất kể đang ở nơi nào trong vũ trụ.

The Marvels xoay quanh mối liên kết sức mạnh đặc biệt của 3 nữ siêu anh hùng

The Marvels xoay quanh mối liên kết sức mạnh đặc biệt của 3 nữ siêu anh hùng

Trước đó, bộ phim được cho biết đã mất 4 tuần để quay lại nhằm "mang đến sự mạch lạc cho một cốt truyện rối rắm" và điều này phần nào có thể nhìn thấy trong đoạn giới thiệu cuối cùng mới được phát hành cách đây ít giờ của bộ phim. Trong trailer lần này, Marvel không chỉ tập trung điểm lại hành trình từ Captain Marvel đến The Marvels mà còn cho thấy hàng loạt các tình tiết, nhân vật khách mời sẽ xuất hiện trong dự án lần này.

Nổi bật trong đó là sự tham gia của Tessa Thompson trong vai trò Valkyrie của cô ở MCU. Sự xuất hiện này được đánh giá là tương đối bất ngờ bởi chưa từng có thông tin nào được rò rỉ trước đó. Cũng chưa thể khẳng định vai trò của Valkyrie trong dự án mới là gì tuy nhiên nó có thể sẽ chỉ là một phần rất nhỏ trong bộ phim.

Thêm vào đó, đoạn trailer mới cũng được cho là ẩn ý nhắc đến sự góp mặt của các dị nhân (X-Men) tuy nhiên chưa thực sự rõ ràng. Câu nói "Họ ở đây" của Nick Fury (Samuel L. Jackson đóng) có thể nhắc đến bất cứ chủng loài nào dẫu vậy, việc Deadpool 3 ra mắt sau đó 6 tháng được xem là lựa chọn hợp lý nhất cho những phỏng đoán này.

Các X-Men được đồn đoán sẽ xuất hiện trong phần hậu truyện Captail Marvel

Các X-Men được đồn đoán sẽ xuất hiện trong phần hậu truyện Captail Marvel

Trong những giây cuối, một thực thể phát sáng chưa rõ danh tính xuất hiện và cũng đang gây chú ý cho người hâm mộ. Nhiều phỏng đoán được đưa ra lúc này hướng đến Binary, trạng thái sức mạnh đặc biệt của Captain Marvel. Tuy nhiên chưa rõ đây là phiên bản hiện tại của Carol Danvers hay cũng có thể là Monica Rambeau, thậm chí là đến từ một vũ trụ khác.

Theo ScreenRant, Binary khai thác một nguồn năng lượng vô cùng mạnh mẽ từ Hố Trắng (White Hole). Nhờ trạng thái này, Captain Marvel sẽ trở thành một trong những anh hùng mạnh mẽ nhất của MCU, có thể đối đầu trực diện với Thanos ngay cả khi gã ta sử dụng Găng tay vô cực đã hoàn thiện cũng như nhân vật G'iah của người Skrull.

The Marvels sẽ ra mắt khán giả toàn cầu, bao gồm cả thị trường Việt Nam vào thứ 6 tuần này.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...