Hai cái tên mới ghi danh dàn cast Teminator 6 của James Cameron

Hai cái tên mới ghi danh dàn cast Teminator 6 của James Cameron

Diễn viên người Columbia Natalia Reyes và Ma Tốc Độ Gabriel Luna là hai cái tên tiếp theo tham gia phần phim sắp phát hành từ thương hiệu Kẻ Hủy Diệt.

Hé lộ
15/04 2018
Như đã thông tin trước đó, hai cái tên huyền thoại Linda HamiltonArnold Schwarzenegger xác nhận trở lại trong phầm phim Terminator tái khởi động do James Cameron trực tiếp viết kịch bản và sản xuất. Ngôi sao Mackenzie Davis - người vừa tham gia trong dự án nhận được nhiều lời khen ngợi Blade Runner 2049Gabriel Luna - anh chàng Ma Tốc Độ trong Agents of SHIELD cũng là 2 cái tên khác xác nhận tham gia phim. 
Theo mạch truyện mới, phần Teminator thứ 6 sẽ kể về Dani, một phụ nữ trẻ của tầng lớp lao động nghèo ven thành phố Mecixo City đã tìm ra bản chất con người mình trong cuộc chiến khốc liệt giữa con người và máy móc.
Luna sẽ vào vai một người máy đến từ tương lai trong khi vai diễn người anh trai của Dani sẽ do diễn viên người Mexico Diego Boneta đảm nhiệm. Một vài nguồn tin cho biết rằng, hai nhân vật do Arnold và Linda đảm nhiệm dù là diễn viên chính trong 2 phần phim đầu nhưng có thể vai trò của họ trong tuyến truyện mới sẽ là không nhiều.
Hãng Skydance và đạo diễn Tim Miller cùng nhà sản xuất James Cameron đã nỗ lực tìm kiếm một diễn viên nữ người Latin mới cho loạt phim mà họ cho rằng cô ấy sẽ là một khám phá, giống như cách James đã làm trong phần phim sản xuất năm 1984 trước đây.
Từ trái sang phải: Gabriel Luna, Diego Boneta và Natalia Reyes.
Sau thời gian nỗ lực tìm kiếm, với việc mở rộng ra cả các ngôi sao ở Nam Mỹ, cuối cùng Natalia Reyes là người được lựa chọn. Reyes là thành viên tích cực của các chương trình bảo trợ trẻ em tại quê nhà Columbia đống thời cô cũng từng tham gia trong phim Lady, La Vendedora de Rosas - series được theo dõi nhiều nhất tại Columbia và trên hệ thống Netflix Latam năm 2015. Ryese cũng sẽ xuất hiện với tư cách diễn viên chính trong một bộ phim dự kiến trình chiếu tại LHP Cannes - diễn ra vào cuối tháng 5 sắp tới đây.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...