Án Mạng ở Venice vẫn chưa thể mang đến một dự án trinh thám ấn tượng do phần kịch bản đơn giản và thiếu chiều sâu. Phim sử dụng yếu tố kinh dị giật gân được xem là bước đi mới mẻ, phù hợp nhưng lại lãng phí dàn diễn viên tiềm năng
Tác phẩm kém ổn định ở khâu kịch bản. Xuyên suốt thời lượng 103 phút, Poirot phải giải quyết ba vụ án mạng ở hiện tại lẫn quá khứ. Ở hồi cuối, để tạo được sự liền mạch cho các sự kiện, biên kịch đẩy nhanh diễn biến phá án. Tuy nhiên, Poirot phân tích, đưa ra bằng chứng một cách vội vàng, tạo cảm giác nhân vật đang "trả bài". Những chi tiết được cài cắm chưa đủ dày để khán giả thấy được sự chặt chẽ khi nhân vật lập luận.
Là phần phim điện ảnh thứ 3 của thương hiệu, Án Mạng Ở Venice quả thật không làm khán giả thất vọng khi đường dây câu chuyện vẫn cho thấy sự hợp lý, đồng nhất từ đầu đến cuối. Mạch phim được phân bổ khá đều đặn, chậm rãi ở mở đầu và dần tăng sự dồn dập về hồi kết. Tuy nhiên, cá nhân người viết cảm thấy đoạn đầu còn hơi dài dòng.
Nếu so sánh với Án mạng trên tàu tốc hành phương đông và Án mạng trên sống Nile, thì Án mạng ở Venice vẫn có gì đó chỉn chu hơn và ít nhiều đã để lại những ấn tượng sâu sắc, bởi nếu tinh ý bộ phim vẫn có những cài cắm để thể hiện tư tưởng về tôn giáo hay đức tin của nhân vật.
Interfase.info là trang thông tin chuyên biệt về lĩnh vực thiết kế đồ họa và giao diện người dùng được phát triển bởi Cinematone.