Bài viết
Án Mạng ở Venice: Màn tái xuất nhuốm màu kinh dị của thám tử Hercule Poirot

Dự án tội phạm, trinh thám tiếp theo trong loạt phim chuyển thể từ tiểu thuyết của Agatha Christie cho thấy một phong cách khác lạ so với 2 phần phim đầu. Mạch nội dung gói gọn, vừa phải giữa bối cảnh Venice cổ kính, có phần kinh dị tạo ra một dự án trọn vẹn, dễ theo dõi nhưng chưa đủ bất ngờ, độc đáo.

16/09 2023
Teaser trailer đầu tiên của A Haunting in Venice hé lộ bối cảnh đầy ám ảnh

A Haunting in Venice là phần phim chuyển thể thứ 3 dựa trên các tiểu thuyết trinh thám nổi tiếng của Agatha Christie. Bộ phim tiếp tục xoay quanh nhân vật trung tâm là thám tử tài ba nổi danh Hercule Poirot do Kenneth Branagh đảm nhiệm và lần này bối cảnh của tác phẩm sẽ là một lâu đài cổ tại Venice.

Hé lộ
27/04 2023
Tiêu đề và dàn diễn viên trong phần phim thứ 3 về thám tử Hercule Poirot được hé lộ

Phần phim mới trong nhượng quyền điện ảnh của 20th Century Studios sẽ lấy cảm hứng từ cuốn tiểu thuyết có tên Hallowe'en Party (Ngày hội quả bí) xuất bản năm 1969 của Agatha Christie tuy nhiên phần tiêu đề đã được thay đổi để phù hợp hơn với 2 dự án đã ra mắt trước đó.

Hé lộ
12/10 2022
Kịch bản phần phim thứ 3 về nhân vật thám tử Hercule Poirot đã hoàn thành

Hãng 20th Century Studios sẽ tiếp tục phát triển phần thứ 3 của loạt phim trinh thám dựa trên các tài sản văn học của nhà văn Agatha Christie bất chấp sự ra mắt không thành công của Án Mạng Trên Sông Nile gần đây.

Dự án mới
04/03 2022
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...