Lấy bối cảnh năm 1947 tại Venice, khi này thám tử tài ba Hercule Poirot đã lui về ở ẩn và rời xa các vụ án dù liên tục nhận được nhiều lời mời gọi. Tuy nhiên, những án mạng vẫn chẳng thể rời xa ông khi nhà văn và đồng thời là người bạn cũ lâu năm, Ariadne Oliver, bằng cách nào đó đã vượt qua người gác cổng Vitale Portfoglio để gửi đến Poirot một lời đề nghị đặc biệt, ông một lần nữa phải bắt tay vào cuộc giải mã mới và lần này liên quan đến bi kịch một năm trước xoay quanh ca sĩ opera từng rất nổi tiếng có tên Rowena Drake. Bí ẩn từ trong quá khứ trở nên kinh hoàng hơn nữa khi nó không chỉ tạo ra những day dứt và đau khổ kéo dài mà còn chính là động cơ khiến cho hai vụ án mạng liên tiếp được sắp xếp cẩn thận, xảy ra ngay trước mắt Poirot trong chính đêm Halloween.
Án Mạng ở Venice vẫn chưa thể mang đến một dự án trinh thám ấn tượng do phần kịch bản đơn giản và thiếu chiều sâu. Phim sử dụng yếu tố kinh dị giật gân được xem là bước đi mới mẻ, phù hợp nhưng lại lãng phí dàn diễn viên tiềm năng
Tác phẩm kém ổn định ở khâu kịch bản. Xuyên suốt thời lượng 103 phút, Poirot phải giải quyết ba vụ án mạng ở hiện tại lẫn quá khứ. Ở hồi cuối, để tạo được sự liền mạch cho các sự kiện, biên kịch đẩy nhanh diễn biến phá án. Tuy nhiên, Poirot phân tích, đưa ra bằng chứng một cách vội vàng, tạo cảm giác nhân vật đang "trả bài". Những chi tiết được cài cắm chưa đủ dày để khán giả thấy được sự chặt chẽ khi nhân vật lập luận.
Là phần phim điện ảnh thứ 3 của thương hiệu, Án Mạng Ở Venice quả thật không làm khán giả thất vọng khi đường dây câu chuyện vẫn cho thấy sự hợp lý, đồng nhất từ đầu đến cuối. Mạch phim được phân bổ khá đều đặn, chậm rãi ở mở đầu và dần tăng sự dồn dập về hồi kết. Tuy nhiên, cá nhân người viết cảm thấy đoạn đầu còn hơi dài dòng.
Interfase.info là trang thông tin chuyên biệt về lĩnh vực thiết kế đồ họa và giao diện người dùng được phát triển bởi Cinematone.