Aaron Taylor-Johnson có thể trở thành James Bond tiếp theo?

Aaron Taylor-Johnson có thể trở thành James Bond tiếp theo?

Những tin tức gần đây cho biết nam tài tử của Avengers có thể sẽ ký hợp đồng để đảm nhiệm nhân vật James Bond tiếp theo trên màn ảnh rộng, thay thế Daniel Craig khi ngôi sao này kết thúc cuộc hành trình trong loạt phim sau dự án No Time to Die hồi năm 2021

Những tin tức từ tờ The Sun (Vương Quốc Anh) gần đây cho biết rằng Aaron Taylor-Johnson đang được các nhà sản xuất đề nghị tham gia nhượng quyền về James Bond (007). Một số những nguồn tin trong cuộc còn cho biết thêm rằng, Aaron có thể sẽ ký hợp đồng ngay trong tuần này và lời mời rõ ràng đã "được đặt lên bàn và họ đang chờ phản hồi".

Thực tế, ngay cả trước khi tin tức này được The Sun tuyên bố, việc Aaron Taylor-Johnson có thể trở thành James Bond tiếp theo trên màn ảnh rộng đã được đồn đoán từ rất lâu. Ngay sau khi Daniel Craig tuyên bố rời bỏ nhượng quyền khi phần No Time To Die kết thúc, nhiều người quan sát và fan hâm mộ đã tập trung vào Aaron và nhận định anh chính là gương mặt phù hợp nhất với vai diễn này.

Trước đó, các tin tức cũng cho rằng Metro Goldwyn Mayer đang mong muốn tìm kiếm một gương mặt nữ giới để đảm nhiệm vai trò James Bond mới tuy nhiên mọi thứ dường như khác xa như vậy. Trong dự án No Time To Die, nhân vật do Lashana Lynch đảm nhiệm cũng sử dụng bí danh 007 tuy nhiên để sản xuất một tác phẩm độc lập cho cô thực sự sẽ phá vỡ truyền thống lâu đời của thương hiệu.

Aaron Taylor-Johnson có thể sẽ ký hợp đồng đảm nhiệm vai trò James Bond tiếp theo. Ảnh trong phim Kraven the Hunter

Aaron Taylor-Johnson có thể sẽ ký hợp đồng đảm nhiệm vai trò James Bond tiếp theo ngay trong tuần này. (Ảnh từ phim Kraven the Hunter).

Nếu các thông tin nói trên được xác nhận chính thức, Aaron Taylor-Johnson sẽ trở thành nam diễn viên thứ 7 đảm nhiệm nhân vật James Bond trên màn ảnh. Trước anh, Timothy Dalton, Pierce Brosnan, Daniel Craig ... lần lượt đảm nhiệm nhân vật này trong các phim ra mắt từ năm 1989 đến  2021. Tất cả các ngôi sao được giao trọng trách tái hiện hình tượng điệp viên nổi tiếng này trong lịch sử đều là người Anh (hoặc thuộc Liên hiệp Vương Quốc Anh) và đã qua 30 tuổi.

Trong đó, George Lazenby là người trẻ nhất đảm nhiệm nhân vật này khi chỉ mới 30 tuổi. Dẫu vậy, George chỉ tham gia trong một phim On Her Majesty's Secret Service vào năm 1969. Roger Moore là người tham gia nhiều nhất trong 7 dự án điện ảnh, suốt từ năm 1973 đến 1985.

Người gần nhất tham gia loạt phim về James Bond là Daniel Craig. Ngôi sao của Lara Croft: Tomb Raider gia nhập nhượng quyền từ năm 2006, thay thế Pierce Brosnan. Cả 5 bộ phim Daniel tham gia hiện đều là những tác phẩm ăn khách nhất loạt phim, trong đó Skyfall (2012) hiện vẫn là dự án điện ảnh có doanh thu cao nhất với hơn 1.1 tỷ USD.

Chưa có thông tin về dự án Bond tiếp theo tuy nhiên nó có thể sẽ không được công bố cho đến khi các tin tức về người đảm nhiệm nhân vật này xuất hiện chính thức.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...