Ác nhân Kang the Conqueror được tiết lộ là mối đe dọa lớn hơn cả Thanos

Bộ phim Ant-Man and the Wasp: Quantumania sắp ra mắt sẽ là lần đầu tiên phản diện Kang the Conqueror chính thức xuất hiện trên màn ảnh rộng. Vai diễn này được đạo diễn Peyton Reed hé lộ là cực kỳ xấu xa và nguy hiểm.

4.9
Người Kiến Và Chiến Binh Ong: Thế Giới Lượng Tử
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Giai đoạn 5 của vũ trụ MCU sẽ chính thức khởi động vào năm 2023 với dự án đầu tiên trên màn ảnh rộng là phần tiếp theo trong loạt phim về nhân vật Người Kiến mang tên Ant-Man and the Wasp: Quantumania (tựa Việt: Người Kiến và Chiến Binh Ong: Thế Giới Lượng Tử).

Thông qua trailer chính thức ra mắt cách đây không lâu, tập phim được cho biết sẽ là lần chào sân chính thức đầu tiên của phản diện Kang the Conqueror trên màn ảnh rộng. Một biến thể khác của hắn ta được gọi với cái tên He Who Remains trước đó đã xuất hiện trong bản phim truyền hình Loki chiếu trên Disney+ vào năm 2021. Cả hai đều do nam diễn viên Jonathan Majors đảm nhiệm.

Ác nhân Kang the Conqueror đóng vai trò quan trọng trong giai đoạn 5 và có thể hơn thế nữa

Ác nhân Kang the Conqueror đóng vai trò quan trọng trong giai đoạn 5 và có thể hơn thế nữa

Trong nguyên gốc truyện tranh, Kang the Conqueror được cho biết là một trong những nhân vật phản diện có mặt từ rất sớm và được xem là kẻ xấu hùng mạnh hàng đầu của MCU. Điều khiến cho hắn ta trở lên đặc biệt chính là việc sở hữu nhiều biến thể trong các đa vũ trụ cũng như năng lực trí tuệ phi thường, một kẻ am hiểu lịch sử cũng như kỹ thuật du hành thời gian.

Những đặc điểm này khiến Kang trở thành một nhân vật nguy hiểm và cực kỳ xấu xa. Với phiên bản sắp ra mắt trong Ant-Man and the Wasp: Quantumania, các biên kịch của Marvel dường như đã giữ lại được những ấn tượng này và giúp nhân vật của Majors trở nên hấp dẫn hơn.

Ant-man và The Wasp sẽ phải đối đầu với một ác nhân có hiểu biết và nắm rõ kỹ thuật du hành thời gian

Ant-man và The Wasp sẽ phải đối đầu với một ác nhân có hiểu biết và nắm rõ kỹ thuật du hành thời gian

Xuất hiện trong khuôn khổ sự kiện CCXP hiện đang diễn ra ở Brazil, các diễn viên chính của dự án cùng với chủ tịch Marvel Stuios Kevin Feige và đạo diễn Peyton Reed đã có những chia sẻ về nhân vật này.

Ngoài việc mô tả phần Ant-man 3 sắp tới là một cuộc phiêu lưu khổng lồ và lớn nhất từ trước đến nay của Người Kiến và Chiến Binh Ong, Reed cũng cho biết rằng nhân vật phản diện Kang cũng là nhân vật "rất đáng sợ để thương lượng". Đó là thử thách vô cùng khác biệt mà người hâm mộ chưa từng được chứng kiến từ trước đến nay.

Reed cũng chia sẻ thêm rằng, Kang và He Who Remains là hai thực thể hoàn toàn khác biệt và bộ phim sắp tới sẽ là một khởi đầu lớn cho giai đoạn 5 của MCU.

Hiện tại, mưu đồ thực sự của Kang là gì vẫn được giữ kín tuy nhiên, thông qua đoạn giới thiệu đầu tiên, nhân vật này đang nắm giữ rất nhiều những vũ khí và quân đội đông đảo trong Thế giới lượng tử, nơi có thể giúp con người du hành ngược thời gian.

Ant-man 3 được mô tả là cuộc phiêu lưu lớn nhất từ trước đến nay của Người Kiến

Ant-man 3 được mô tả là cuộc phiêu lưu lớn nhất từ trước đến nay của Người Kiến

Hắn ta đang cố gắng thương lượng với Ant-man một thỏa thuận nguy hiểm và điều này chắc chắn sẽ khiến Scott rơi vào tình huống cực kỳ khó khăn đặc biệt khi cả gia đình anh đang phải đối đầu với những nguy hiểm rình rập khắp nơi tại vương quốc bí ẩn này.

Ant-Man and the Wasp: Quantumania hiện đang được ấn định ra mắt vào ngày 17 tháng 02 năm 2023.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...