Nam diễn viên Ant-Man and the Wasp: Quantumania bị bắt vì cáo buộc hành hung

Nam diễn viên Ant-Man and the Wasp: Quantumania bị bắt vì cáo buộc hành hung

Giữa thời điểm các dự án lớn mà Jonathan Majors đang ra mắt khán giả toàn cầu, nam diễn viên được cho biết đã vướng phải một cáo buộc hành hung nghiêm trọng và bị bắt vào cuối tuần trước.

4.9
Người Kiến Và Chiến Binh Ong: Thế Giới Lượng Tử
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Nguồn tin từ THR cho biết rằng Jonathan Majors gần đây đã bị bắt do liên quan đến cáo buộc hành hung một phụ nữ 30 tuổi, người được cho là bạn gái của nam diễn viên vào cuối tuần qua.

Những thông tin được thu thập cho thấy rằng một vụ việc nghiêm trọng đã xảy ra tại quán bar ở Brooklyn. Người phụ nữ đã nhìn thấy Majors nhắn tin với người khác và cuộc tranh cãi trở nên gay gắt khi họ trên taxi trở về nhà. Báo cáo sau đó từ Sở cảnh sát New York cho thấy rằng người phụ nữ này đã bị chấn thương nhẹ ở đầu và cổ tuy nhiên tình trạng không quá tiêu cực và đang được nghỉ ngơi tại bệnh viện địa phương.

Jonathan Majors đang bị bắt vì cáo buộc hành hung phụ nữ vào cuối tuần qua

Jonathan Majors đang bị bắt vì cáo buộc hành hung phụ nữ vào cuối tuần qua

Dù chưa biết rằng hậu quả của hành vi này nguy hại đến đâu với sự nghiệp đang lên của Majors, tuy nhiên đây vẫn là tin tức bất lợi với nam tài tử đặc biệt trong thời điểm 2 tác phẩm lớn có anh đóng chính hiện đang ra mắt tại rạp là Ant-Man and the Wasp: QuantumaniaCreed III.

Rất nhanh sau các thông tin được lan truyền, trong một tuyên bố được đưa ra cho Variety, luật sư bào chữa của Majors, Priya Chaudhry, nhấn mạnh rằng có bằng chứng chứng minh Majors hoàn toàn vô tội

Jonathan Majors hoàn toàn vô tội và có thể chứng minh là nạn nhân của cuộc ẩu đả với một người phụ nữ mà anh ấy biết. Chúng tôi đang nhanh chóng thu thập và trình bày bằng chứng cho Biện lý Quận với mong muốn rằng tất cả các cáo buộc sẽ sớm được bãi bỏ.

Tất cả các bằng chứng đều chứng minh rằng ông Majors hoàn toàn vô tội và không hề hành hung cô ấy. Thật không may, vụ việc này xảy ra do người phụ nữ này đang gặp khủng hoảng tinh thần, vì vậy cô ấy đã được đưa đến bệnh viện vào ngày hôm qua. Sở Cảnh sát Thành phố New York được yêu cầu làm rõ một vụ bắt giữ trong những tình huống này, và đây là lý do duy nhất khiến ông Majors bị bắt. Chúng tôi hy vọng những cáo buộc này sẽ sớm được bãi bỏ.

Trích tuyên bố của luật sư đại diện

Theo ScreenRant, nếu như các bằng chính kể trên không chứng minh được Majors vô tội, nam diễn viên có thể phải đối mặt với một mức án nhiều năm tù.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...