Marvel nộp đơn lên tòa án liên quan đến việc kịch bản của Ant-man 3 bị rò rỉ trước ngày chiếu

Marvel nộp đơn lên tòa án liên quan đến việc kịch bản của Ant-man 3 bị rò rỉ trước ngày chiếu

Marvel Studios mới đây đã nộp đơn lên tòa án ở California nhằm yêu cầu 2 nền tảng là Google và Reddit cung cấp thông tin những tài khoản liên quan đến việc rò rỉ 63 trang kịch bản của Ant-man and The Wasp: Quantumania hồi tháng 01 năm nay

4.9
Người Kiến Và Chiến Binh Ong: Thế Giới Lượng Tử
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Theo Variety, Marvel Studios mới đây đã nộp đơn lên tòa án ở California nhằm yêu cầu 2 nền tảng là Google và Reddit cung cấp thông tin những tài khoản liên quan đến việc rò rỉ 63 trang kịch bản của Ant-man and The Wasp: Quantumania vào hồi giữa tháng 1 năm nay, khoảng 1 tháng trước ngày bộ phim ra mắt chính thức tại Hoa Kỳ cũng như nhiều thị trường khác trong đó có Việt Nam.

Marvel đã yêu cầu "tất cả Thông tin nhận dạng của người dùng 'u/MSSmods'" cũng như của "bất kỳ (những) người dùng nào khác chịu trách nhiệm đăng, chỉnh sửa và/hoặc phát tán nội dung" có sẵn trên subreddit trong (nhưng không muộn hơn) khoảng thời gian từ ngày 15 tháng 1 đến ngày 15 tháng 2. Yêu cầu trát đòi hầu tòa của Marvel được đệ trình theo Đạo luật Bản quyền Kỹ thuật số Thiên niên kỷ (DMCA) của Hoa Kỳ, cũng theo tạp chí này.

Ant-man 3 từng gặp sự cố rò rỉ kịch bản ngay trước thềm khởi chiếu chính thức

Ant-man 3 từng gặp sự cố rò rỉ kịch bản ngay trước thềm khởi chiếu chính thức

Trước đó, trong một bài đăng trên Cinemablend, các thông tin trong kịch bản bị rò rỉ của Ant-man 3 được xác nhận là chính xác. Nó chỉ bao gồm các phần đối thoại nhưng không chứa bối cảnh cụ thể nào và trang này cũng cho biết chúng khớp đến 95% so với bản chiếu chính thức cuối cùng của bộ phim.

Một phát ngôn viên của Reddit từ chối cho biết liệu công ty có ý định tuân thủ thông tin mà Marvel đã yêu cầu hay không. “Reddit cam kết bảo vệ quyền riêng tư của người dùng. Chúng tôi có các quy trình nghiêm ngặt để đánh giá các yêu cầu pháp lý và phản đối khi thích hợp.”.

Về phần Google, nền tảng này được Marvel yêu cầu cung cấp thông tin người dùng do những tài liệu vi phạm bản quyền được lưu trữ dưới dạng tệp tin sử dụng dịch vụ của Google Docs (một ứng dụng nền web cho phép soạn thảo văn bản).

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...