Amazon chi 100 triệu USD mua phim mới có sự tham gia của Chris Hemsworth và Pedro Pascal

Amazon chi 100 triệu USD mua phim mới có sự tham gia của Chris Hemsworth và Pedro Pascal

Bộ phim có tên Crime 101 mới đây được cho biết đã thuộc về Amazon sau khi đơn vị này giành chiến thắng trong một cuộc đấu giá có sự tham gia của cả Netflix

Dự án mới
04/09 2023

Đầu tuần trước, Deadline báo cáo về việc hai nền tảng trực tuyến hàng đầu hiện nay là NetflixAmazon (sở hữu Prime Video) đang tham gia vào một cuộc đấu giá bản quyền phát hành dự án điện ảnh mới có sự góp mặt của Chris HemsworthPedro Pascal. Theo đó, bộ phim có tiêu đề dự kiến là Crime 101, thuộc thể loại kinh dị - giật gân, tội phạm và được chuyển thể dựa trên một cuốn truyện ngắn của tác giả người Mỹ Don Winslow.

Cho đến cách đây ít giờ, cập nhật mới từ ScreenRant, dẫn nguồn từ Puck cho biết thêm rằng, Prime Video cuối cùng cũng đã giành được phần thắng với thương vụ trị giá lên đến 100 triệu USD. Báo cáo cũng hé lộ, dù Netflix quyết định chi khoản tiền lớn hơn dẫu vậy các nhà sản xuất đã quyết định lựa chọn dịch vụ trực tuyến của Amazon bởi nhà cung cấp này mang lại hy vọng ra rạp cho dự án, trong khi Netflix yêu cầu một số chỉnh sửa liên quan đến kịch bản.

Chris Hemsworth và Pedro Pascal được cho biết sẽ tham gia vào dự án điện ảnh mới có tên Crime 101

Chris Hemsworth và Pedro Pascal được cho biết sẽ tham gia vào dự án điện ảnh mới có tên Crime 101

Dù chưa có nhiều thông tin chi tiết được công bố cho đến nay liên quan đến bộ phim tuy nhiên với sự góp mặt của Chris Hemsworth và Pedro Pascal, Crime 101 được kỳ vọng có thể trở thành một tác phẩm đáng để chờ đợi. Cuốn truyện ngắn mà bộ phim dựa trên chỉ có hai nhân vật trung tâm, Thám tử Lou Lubesnick và tên trộm trang sức mà anh ta đang cố truy đuổi. Dự kiến ​​Pascal và Hemsworth sẽ đóng vai một trong hai vai trò kể trên.

Hiện tại, dù việc đàm phán bản quyền thành công tuy nhiên chưa có thông tin nào chắc chắn rằng quá trình khởi quay hay sản xuất tác phẩm sẽ sớm được bắt đầu do tình hình căng thẳng của cuộc đình công hiện tại ở Hollywood. Amazon cũng chưa thể ký hợp đồng làm việc với hai ngôi sao kể trên bởi họ hiện là thành viên của SAG-AFTRA. Nguồn tin của Puck thậm chí còn cho biết rằng Chris có khả năng sẽ rời thương hiện dù không rõ nguyên nhân của những đồn đoán này là gì.

Cinematone tiếp tục cập nhật thông tin về dự án điện ảnh này.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...