Một trong hai bản dựng phim Em và Trịnh rời rạp từ cuối tuần này

Một trong hai bản dựng phim Em và Trịnh rời rạp từ cuối tuần này

Sau khi gây ra nhiều tranh luận cũng như kết quả thành tích phòng vé đáng thất vọng, bản dựng thay thế có tên Trịnh Công Sơn của Em và Trịnh sẽ bị nhà sản xuất rút khỏi các rạp chiếu kể từ ngày 17 tháng 06.

7.7
Em và Trịnh
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Trịnh Công Sơn là bản dựng thay thế, được nhà sản xuất cho biết sẽ mang tới một góc nhìn mới cho người xem về cuộc đời cố nhạc sĩ tài danh cùng tên - người đã truyền cảm hứng để sáng tạo nên bộ phim. Đáng chú ý, bản dựng này trước đó được ấn định ra mắt cùng thời điểm với bản phim chính thức Em và Trịnh tại rạp. Điều này đã làm nảy sinh nhiều tranh luận mà nhìn chung là không mấy tích cực liên quan đến cách thức ekip sản xuất truyền thông cũng như phát hành tác phẩm.

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử điện ảnh Việt Nam, một bộ phim sở hữu đến 2 bản dựng được ra mắt đồng thời tại rạp chiếu.

Trịnh Công Sơn là bản dựng khác với thời lượng ngắn hơn phim Em và Trịnh, được phát hành cùng thời điểm tại Việt Nam

Trịnh Công Sơn là bản dựng khác với thời lượng ngắn hơn phim Em và Trịnh, được phát hành cùng thời điểm tại Việt Nam

Cả Em và Trịnh cũng như Trịnh Công Sơn đều được các rạp chiếu phim cho phép có 2 poster riêng biệt, 2 lịch sắp xếp suất chiếu khác nhau. Dù biết rằng, cách thức ra mắt trên có thể khiến khán giả chú tâm đến tác phẩm nhiều hơn tuy nhiên, rõ ràng, hình thức này là chưa từng có tiền lệ và không nên được khuyến khích trong tương lai, chưa kể đến sự khác biệt trong 2 bản phim là khá ít ỏi và không thay đổi nhiều tuyến nội dung chính.

Sau gần một tuần khởi chiếu sớm, Trịnh Công Sơn vì thế không nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Tính đến ngày thứ 4 (15 tháng 6), bản dựng này hiện chỉ nhận mức doanh thu hơn 1.8 tỷ đồng, thấp hơn khá nhiều so với Em và Trịnh (với gần 32 tỷ đồng) - số liệu từ Box Office Việt Nam.

Chính sự khác biệt quá lớn giữa doanh thu hai bản phim cũng như phản ứng hoang mang của khán giả, theo Zing, bản dựng Trịnh Công Sơn sẽ được nhà sản xuất rút khỏi các rạp chiếu phim từ ngày mai (17 tháng 6). Điều này dường như sẽ giúp Em và Trịnh có thể cán mốc doanh thu cao hơn, đặc biệt trong thời điểm hiệu ứng truyền miệng trên các nền tảng xã hội của bộ phim đang lan rộng.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...