Bất Ngờ: The Croods 2 sẽ rạp vào tháng 11 tới, sớm hơn 1 tháng so với dự kiến ban đầu

Bất Ngờ: The Croods 2 sẽ rạp vào tháng 11 tới, sớm hơn 1 tháng so với dự kiến ban đầu

Phần hậu truyện của bộ phim hoạt hình hài - gia đình The Croods đã được Universal đẩy sớm quá trình khởi chiếu, dự kiến ra mắt vào tháng 11 tới

6.5
Gia đình Croods: Kỷ Nguyên Mới
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp này có thể chưa phản ánh đúng chất lượng của bộ phim do có số lượng quá ít người tham gia đánh giá.
Trong bối cảnh hàng loạt các hãng phát hành phải lùi hoặc hủy bỏ lịch phát hành của các bộ phim thì mới đây, trang The Wrap đã bất ngờ đưa tin về việc hãng Universal Pictures sẽ đẩy nhanh quá trình ra rạp của The Croods 2 (tên gọi chính thức The Croods: A New Age). Theo đó, bộ phim sẽ hủy bỏ lịch trình ra mắt ban đầu dự kiến vào ngày 23 tháng 12 để đến với khán giả vào 25 tháng 11 (sớm hơn 1 tháng).
Phần phim đầu tiên ra mắt năm 2013 và trở thành cú hit phòng vé mới của DreamWorks và Universal. Ảnh: Universal Pictures
Phần phim đầu tiên ra mắt năm 2013 và trở thành cú hit phòng vé mới của DreamWorks và Universal. Ảnh: Universal Pictures
Cho đến thời điểm hiện tại, Universal Pictures vẫn rất kín tiếng về dự án này. Trên trang web hay các kênh xã hội của bộ phim, các thông tin về dự án đều gần như trống không và hãng cũng chưa chính thức ra mắt bất cứ teaser hay trailer nào cho tác phẩm.
Dẫu vậy, việc đẩy sớm quá trình ra rạp của The Croods 2 được cho là bước đi khôn ngoan của Universal trong thời điểm hiện tại. Tránh lặp lại sai lầm của Trolls: The World Tour hồi đầu năm, lần này Universal đã thực sự tính toán kỹ càng hơn để cân bằng giữa lựa chọn rạp chiếu phim và phát hành trực tuyến.
Sau thỏa thuận đạt được với các chủ hãng phim lớn tại Mỹ, Universal có quyền phát hành các bộ phim do họ sở hữu bản quyền trên các nền tảng trực tuyến sau 17 ngày (thời gian này đã rút ngắn đáng kể so với trước đây). Việc này giúp các rạp chiếu lớn như AMC hay Cineworld có thể tạm thời hài lòng và cũng giúp Universal kịp thời mang tác phẩm của họ đến khán giả trong bối cảnh dịch bệnh chưa được kiểm soát hoàn toàn như hiện nay.
Ngày phát hành ban đầu của The Croods 2 được ấn định vào dịp Giáng Sinh 2020, tuy nhiên mới đây Warner Bros đã lùi lịch phát hành của Wonder Woman 1984 đến thời điểm này. Xưởng phim này cũng có thêm bom tấn Dune ra mắt trước đó một tuần khiến cho thời điểm cuối năm trở lên chật chội và "khó kiếm tiền hơn" với các tác phẩm hoạt hình. Chính vì vậy, việc đẩy sớm The Croods 2 được cho giải pháp nhằm căn đủ thời gian cho việc phát hành trực tuyến bộ phim đúng vào dịp lễ Giáng sinh, khi các gia đình có kỳ nghỉ dài tại nhà.
Sau thời gian dài im ắng, phần 2 dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 11 năm nay. Ảnh: Universal Pictures
Sau thời gian dài im ắng, phần 2 dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 11 năm nay. Ảnh: Universal Pictures
The Croods: A New Age là phần hậu truyện của tập phim đầu tiên, ra mắt năm 2013 do DreamWorks Animation sản xuất, lấy bối cảnh tiền sử kể lại cuộc di cư của gia đình Croods nhằm tránh thảm họa diệt vong. Phần phim đầu thu về gần 600 triệu đô-la Mỹ, trở thành hiện tượng thành công trên toàn cầu.
Phần 2 được lên kế hoạch sản xuất sau đó, tuy nhiên đến năm 2016, trang Variety đưa tin chủ tịch của Universal khi đó là Donna Langley đã đến gặp các nhân viên của hãng này để thông báo về việc ngừng toàn bộ quá trình sản xuất của The Croods 2. Đến năm 2017, dự án được tái khởi động và đã hoàn thành gần đây thông qua hình thức làm việc trực tuyến từ xa.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...