Black Widow một lần nữa thay đổi lịch phát hành, thêm lựa chọn phát trực tuyến

Black Widow một lần nữa thay đổi lịch phát hành, thêm lựa chọn phát trực tuyến

Bom tấn mới nhất của MCU tiếp tục được dời lịch chiếu từ tháng 5 đến tháng 7 và khán giả sẽ có 2 lựa chọn: xem tại rạp hoặc trực tuyến trên nền tảng Disney+. Đây có thể là lần thay đổi cuối cùng.

7
Đặc Vụ Góa Phụ Đen
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Thông báo mới nhất từ Marvel Studios mang đến thông tin không mấy tích cực cho fan của các bộ phim siêu anh hùng, bom tấn 200 triệu đô-la Mỹ Black Widow cuối cùng cũng đã bị loại khỏi lịch phát hành vào tháng 5. Thời gian khởi chiếu mới được ấn định vào ngày 9 tháng 7.

Poster mới nhất kèm ngày phát hành cho Black Widow. Ảnh: Marvel Studios

Poster mới nhất kèm ngày phát hành cho Black Widow. Ảnh: Marvel Studios

Là một dự án trọng điểm mở màn cho vũ trụ MCU giai đoạn 4, Black Widow được Marvel Studios và công ty mẹ là Walt Disney liên tục xê dịch ngày phát hành để bảo toàn giá trị thương mại cho bộ phim. Không giống những tác phẩm khác ra mắt thời gian gần đây như Mulan hay Soul, các phim thuộc kế hoạch của MCU được thiết kế thời gian ra mắt cẩn thận và nghiêm ngặt. Việc dịch chuyển hoặc thay đổi bất cứ lịch trình nào đều sẽ gây ra hiệu ứng domino khiến cho các tác phẩm khác ra mắt sau chịu ảnh hưởng.

Black Widow đã có 3 lần điều chỉnh kế hoạch ra mắt của mình kể từ thời điểm ấn định phát hành đầu tiên vào ngày 01 tháng 05 năm 2020. Bộ phim hiện được xem như một cứu cánh cho hệ thống rạp chiếu cũng như mở màn mùa hè bom tấn vốn đã bị xóa sổ vào năm ngoái. Walt Disney trước đây từng tỏ ra thận trọng với việc ra mắt song song tác phẩm cùng với nền tảng trực tuyến Disney+ của mình, hãng hoàn toàn chỉ đăng tải các poster và trailer cùng thông điệp "Chỉ Chiếu Tại Rạp". Dẫu vậy, theo các nhà phân tích, Walt Disney đã buộc phải kéo dài thời gian để kế hoạch tiêm vắc-xin trên toàn cầu được có thêm thời gian, thêm nhiều người sẽ được tiêm chủng để an tâm trở lại rạp. Cùng với đó, nếu giữ lịch phát hành cũ vào tháng 5, Black Widow sẽ chỉ còn hơn 1 tháng, khoảng thời gian này gần như là không đủ để thực hiện các kế hoạch quảng bá - một phương thức marketing thiết yếu nếu phim chỉ được ấn định ra mắt tại rạp tại các quốc gia khác ngoài Hoa Kỳ.

Trailer chính thức phim Black Widow

Black Widow là dự án phim độc lập đầu tiên của nhân vật Natasha Romanoff - một trong những thành viên quan trọng trong các giai đoạn trước của MCU và biệt đội Avengers. Phim sẽ lấy bối cảnh ngay sau sự kiện Captain America: Civil War, lần này nữ điệp viên phải đối diện với những câu hỏi đầy bí ẩn về nguồn gốc xuất thân của mình. Những câu hỏi sẽ dẫn Natasha quay trở lại Budapest, nơi cô được luyện tập để trở thành siêu điệp viên KGB.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...