Black Widow tung trailer chính thức cuối cùng, xác thực lịch ra mắt tại Việt Nam

Bom tấn đáng mong chờ từ vũ trụ MCU cuối cùng cũng đã tung trailer mới, xác nhận thời gian ra mắt sau nhiều lần trì hoãn. Trên nền nhạc bi tráng, bộ phim hứa hẹn khởi động mùa hè đầy hấp dẫn của năm 2021

7
Đặc Vụ Góa Phụ Đen
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Cách đây ít giờ, bom tấn hành động mới nhất của vũ trụ MCU cuối cùng cũng đã tung ra trailer chính thức cuối cùng. Cùng với đó, Walt Disney xác nhận thông tin về thời điểm ra mắt bộ phim tại nhiều thị trường trong đó có Việt Nam. Thông tin này trùng khớp với những báo cáo trước đây.

Trailer chính thức cuối cùng của Black Widow

Trailer dài gần 2 phút mang đến những màn hành động mãn nhãn của nhân vật chính Black Widow do Scarlett Johansson thủ vai. Trên nền nhạc bi tráng được phối lại từ nhạc hiệu của phim Avengers trước đó, Black Widow tiếp tục cuộc hành trình của vị nữ siêu anh hùng đầu tiên trong biệt đội báo thù trên màn ảnh rộng của Marvel. Đây được xem như một cuốn nhật kí, lật mở những câu chuyện còn nhiều bí ẩn về thời niên thiếu của Natasha trước khi cô chính thức được gia nhập cùng các thành viên khác của đội.

Chia sẻ trong một buổi phỏng vấn với tờ EW trước đó, Scarlett cho biết:

Tôi nghĩ thật thú vị khi khám phá khoảng thời gian này của cuộc đời cô ấy trước khi gia nhập Avengers, trước khi thực hiện sứ mệnh hy sinh cuối cùng đó... Làm thế nào để cô ấy trở thành một người có thể vượt qua tất cả từ những mảnh vỡ này?

Black Widow hiện được lên kế hoạch ra mắt từ ngày 09 tháng 07. Tại một số quốc gia, khán giả có thể thưởng thức bộ phim đồng thời trên nền tảng Disney+ với gói cước Premier Access trị giá 30 đô-la Mỹ ở cùng thời điểm.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...