Bộ ba phim Người Dơi của Christopher Nolan trở lại rạp chiếu

Bộ ba phim Người Dơi của Christopher Nolan trở lại rạp chiếu

Khán giả Việt Nam sẽ được thưởng thức lại bộ 3 phim điện ảnh Người Dơi do Christopher Nolan đạo diễn với tập đầu tiên, Batman Begins hiện đang được ấn định ra mắt ngay trong tháng 9 này.

7.3
Người Dơi Bắt Đầu
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Trong bài đăng mới trên fanpage của Lotte Cinema, nhà rạp này xác nhận việc bộ ba phim điện ảnh Người Dơi do Christopher Nolan đạo diễn sẽ trở lại màn ảnh rộng Việt Nam từ cuối tháng 9 này. Theo đó, tập đầu tiên Batman Begins (Người Dơi Bắt Đầu) sẽ bắt đầu trình chiếu vào ngày 27 tháng 09 tới trong khi hai phần tiếp theo The Dark Knight (Kị sĩ bóng đêm) và The Dark Knight Rises (Kị sĩ bóng đêm trỗi dậy) hiện chưa công bố thời gian chiếu lại.

Batman Begins là chương mở đầu cho một trilogy (3 phần), do Christopher Nolan đạo diễn dựa trên nhân vật truyện tranh nổi tiếng cùng tên của DC Comics. Bộ phim ra mắt lần đầu tiên vào mùa hè năm 2005 với kinh phí sản xuất 150 triệu USD và mang về hơn 373 triệu USD doanh thu toàn cầu.

Theo cây viết Laura Rosenfeld từ Tech Times, Batman Begins được coi là một trong những bộ phim có ảnh hưởng nhất đầu thế kỷ 21 và là bước đệm lớn giúp các nhân vật truyện tranh trở lại với màn ảnh rộng sau thời gian dài bị lãng quên trước đó. Tác phẩm cũng giúp thuật ngữ "tái khởi động" và "siêu anh hùng" trở nên phổ biến hơn tại Hollywood đồng thời đưa dòng phim noir tiếp cận số đông người hâm mộ điện ảnh.

Batman Begins sẽ được chiếu lại tại Việt Nam trong tháng 9 này

Batman Begins sẽ được chiếu lại tại Việt Nam trong tháng 9 này

Phim kể lại câu chuyện về Bruce Wayne, từ một cậu bé sợ hãi, nhút nhát đến người hùng bóng đêm, hàng động vượt ngoài vòng pháp luật. Nam tài tử Christian Bale tham gia dự án với vai trò chính và Batman Begins cũng được xem là tác phẩm giúp đưa tên tuổi của ngôi sao này lên vị thế mới tại Hollywood. Phim nhận được nhiều lời khen ngợi từ các nhà phê bình hàng đầu và đồng thời cũng được sự hưởng ứng nhiệt liệt từ khán giả đại chúng sau này.

Đó không chỉ là sự ra đời của Batman mà chúng ta đang thấy trong cách giải thích đầy thắng lợi này, mà còn là sự khởi đầu của thời đại tham nhũng của Thành phố Gotham.

Cây viết Owen Gleiberman từ Entertainment Weekly nhận định về bộ phim

Cùng quan điểm, cây viết Philip Wuntch từ Dallas Morning News cũng ca ngợi việc Nolan đã trung thành với nguyên tác truyện tranh, đưa đến hình ảnh Batman "không thường thấy" một cách thành công.

Đạo diễn Nolan vẫn trung thành với tầm nhìn của riêng mình, phần lớn là của truyện tranh Batman gốc. Kết quả là, Batman Begins có được sự thống nhất không thường thấy ở những bộ phim hoành tráng dạng này.

Tim Burton - người đã đạo diễn bộ phim Batman năm 1989 cho rằng Nolan "đã nắm bắt được tinh thần thực sự mà những loại phim này lẽ ra phải có".

Khi tôi làm Batman hai mươi năm trước, vào năm 1988 hay gì đó, đó là một thời điểm khác với phim chuyển thể truyện tranh. Bạn chưa thể đi sâu vào mặt tối đó của nó như vậy. Nhưng vài năm gần đây điều đó đã trở nên chấp nhận được và Nolan chắc chắn đã hiểu rõ hơn về cốt lõi của truyện tranh Batman.

Batman Begins (Người Dơi Bắt Đầu) sẽ chiếu tại rạp từ ngày 27 tháng 09. Vé hiện đã mở bán tại Lotte Cinema từ hôm nay.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...