Những dự án điện ảnh nổi bật của Netflix sẽ ra mắt trong năm 2022

Những dự án điện ảnh nổi bật của Netflix sẽ ra mắt trong năm 2022

Trong năm 2022, Netflix tiếp tục kế hoạch phát hành ít nhất một phim điện ảnh mới mỗi tuần trên nền tảng này. Nhiều dự án trong số đó được sản xuất với kinh phí cao, quy tụ các ngôi sao nổi tiếng như The Gray Man, Knives Out 2 hay The Adam Project, Slumberland, Pinocchio...

Trong năm 2022, Netflix tiếp tục duy trì kế hoạch phát hành ít nhất 1 phim điện ảnh mới mỗi tuần. Chiến dịch tương tự đã được hãng áp dụng trong suốt năm 2021 tuy nhiên kết quả đem lại nhìn chung chưa thực sự khả quan bởi mặt bằng các bộ phim không đồng đều, chất lượng cũng như sự đầu tư không quá cao. Hầu hết trong số đó đều là phim mua lại từ các xưởng sản xuất điện ảnh mà không phải phim nguyên gốc được Netflix đầu tư ngay từ những thời điểm sản xuất ban đầu.

Dẫu vậy, với kế hoạch chi 17 tỷ USD đã được công bố trong năm 2021, nhiều nội dung hấp dẫn hơn đang được kỳ vọng sẽ cập bến Netflix trong năm nay và một vài năm sau nữa.

Dưới đây là danh sách tổng hợp chọn lọc một số bộ phim mà bạn sẽ không thể bỏ lỡ khi được phát hành trên dịch vụ trực tuyến này trong năm 2022.

The Mother

Bộ phim do Niki Caro (đạo diễn phim Mulan) đảm nhiệm với vai chính thuộc về nữ ca sĩ - diễn viên Jennifer Lopez. Tác phẩm được hé lộ xoay quanh cuộc hành trình của một nữ sát thủ - người đã buộc phải từ bỏ người con gái của mình. Dẫu vậy, nhiều năm sau, khi đứa trẻ bị cuốn vào một mối nguy hiểm đáng sợ, cô phải tìm cách quay trở lại để bảo vệ cũng như cố gắng gắn kết mối quan hệ đã rạn nứt.

The Adam Project

Đây là dự án điện ảnh tiếp theo mà Ryan Reynolds hợp tác với Netflix và đạo diễn của Free Guy - Shawn Levy. Bộ phim cũng có sự tham gia của Mark RuffaloZoe Saldana trong các vai diễn phụ.

Phim khai thác câu chuyện dựa trên khái niệm du hành thời gian, qua đó nhân vật cậu bé 13 tuổi sẽ gặp gỡ phiên bản trưởng thành hơn của mình đến từ tương lai. Cùng nhau, hai người sẽ quay trở lại quá khứ để tìm gặp người cha quá cố cũng như giải cứu thế giới.

The Adam Project hiện đang được thông báo ra mắt vào ngày 11 tháng 03.

Day Shift

Jamie Foxx sẽ hợp tác cùng Netflix trong dự án tiếp theo sau Project Power. Trong phim mới, Foxx vào vai một người đàn ông chăm chỉ làm công việc dọn dẹp hồ bơi ở San Francisco. Tuy nhiên, ngoài công việc đó, anh còn có một nhiệm vụ với mức thu nhập cao hơn vào ban đêm là săn lùng và tiêu diệt ma cà rồng.

Day Shift được hé lộ sẽ dàn dựng theo phong cách hài kinh dị. Netflix chưa thông báo thời gian ra mắt cụ thể cho bộ phim này.

The Gray Man

Thông tin về The Gray Man đã được báo cáo cách đây một thời gian. Tuy nhiên, cho đến gần đây, thông qua một vài hình ảnh trích từ đoạn phim giới thiệu tổng hợp, khán giả mới có thể tiếp cận thêm cái nhìn tổng quan nhất về tác phẩm.

The Gray Man có sự tham gia của Ryan GoslingChris Evans trong vai trò chính. Bộ đôi anh em đạo diễn nhà Russo chịu trách nhiệm chỉ đạo dự án. Phim cũng từng hé lộ có mức kinh phí sản xuất đến 200 triệu USD và lấy đề tài về tội phạm.

Slumberland

Slumberland là bộ phim điện ảnh được Netflix đặt hàng, dựa trên cuốn truyện tranh Little Nemo in Slumberland của Winsor McCay.

Bộ phim sẽ theo chân cô bé Nema (đổi từ nhân vật cậu bé Nemo trong truyện), khám phá thế giới của những giấc mơ có tên Slumberland. Cuộc phiên lưu của Nema sẽ có sự đồng hành của nhân vật quái thú Flip - do Jason Momoa đảm nhiệm.

Guillermo del Toro's Pinocchio

Đạo diễn tài năng người Mexico Guillermo Del Toro sẽ mang đến một phiên bản khác lạ và mang nhiều màu sắc kinh dị hơn về nhân vật Pinocchio. Tác phẩm mới được thực hiện dưới dạng hoạt hình tĩnh vật được cho là sẽ bám sát nguyên tác  cuốn tiểu thuyết thiếu nhi The Adventures of Pinocchio, xuất bản năm 1883 của tác giả người Ý Carlo Collodi.

Phim có sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng trong vai trò lồng tiếng như Cate Blanchett, Ewan McGregor, Ron Perlman, Tilda Swinton, Christoph Waltz... ấn định ra mắt vào tháng 12 năm nay.

Spiderhead

Bộ phim hành động giật gân với sự tham gia của Christ Hemsworth, Miles Teller... lấy bối cảnh trong tương lai gần nơi cảm xúc con người đang được thí nghiệm để có thể thay đổi chỉ bằng cách sử dụng thuốc. Ở đó, hai phạm nhân tình nguyện tham gia nhằm mục đích giảm bớt thời hạn thụ án của họ.

Joseph Kosinski (của Tron: Legacy) được thông báo là người chỉ đạo dự án. Phim tiến hành quay vào tháng 11 năm 2020 và đang trong giai đoạn hậu kỳ.

The School For Good And Evil

Dựa trên cuốn tiểu thuyết thiếu nhi cùng tên xuất bản năm 2013 của tác giả trẻ người Mỹ gốc Ấn Soman Chainani. Đây là phần đầu tiên trong số 3 cuốn sách đã được ra mắt, lấy bối cảnh tại một ngôi làng bí ẩn có tên Gavaldon. Tại đây, cứ 4 năm một lần, vào ngày thứ 11 của tháng 11, hai đứa trẻ từ 12 tuổi trở lên sẽ bị bắt cóc và gửi đến hai ngôi trường đào tạo phép thuật khác nhau: một ngôi trường cho người lương thiện và một cho kẻ tàn ác.

Phim có sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng như Charlize Theron, Kerry Washington và đả nữ nổi tiếng của Châu Á Dương Tử Quỳnh.

Enola Holmes 2

Sau khi phần đầu tiên ra mắt vào năm 2020 nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ các khán giả yêu thích thể loại trinh thám - hài hước, Netflix đã nhanh chóng thúc đẩy quá trình sản xuất cho tập phim tiếp theo.

Hiện tại, những thông tin về nội dung của dự án vẫn đang được giữ kín tuy nhiên chúng ta có thể tiếp tục mong chờ vào sự trở lại của Henry Cavill trong vai trò Sherlock Holmes cùng với đó là nữ diễn viên trẻ tuổi đầy tài năng Millie Bobby Brown trong vai người em gái thông minh và mạnh mẽ Enola.

Bộ phim được cho biết đã kết thúc quá trình ghi hình trong tháng 1 vừa qua. Thời gian khởi chiếu chính thức chưa được ấn định.

Hustle

Nam diễn viên hài đình đám Adam Sandler sẽ có dự án điện ảnh chính kịch lấy đề tài thể thao đáng mong chờ vào năm 2022. Bộ phim sẽ xoay quanh nhân vật tuyển trạch viên bóng rổ Stanley Beren - người đã phát hiện ra một tài năng trẻ nhưng có quá khứ lận đận và cố gắng tìm mọi cách giúp anh ta có cơ hội trở lại với sân đấu cũng như tham dự giải NBA danh giá.

Theo Netflix, Hustle sẽ trở thành một ứng cử viên nặng ký cho mùa giải thưởng Oscar năm tới.

We Have A Ghost

Dựa trên truyện ngắn Ernest của Geoff Manaugh, We Have A Ghost sẽ kể lại câu chuyện về một hồn ma bỗng dưng nổi tiếng trên mạng xã hội nhưng cùng với đó, quá khứ của anh ta lại trở thành mục tiêu điều tra của FBI.

Phim có sự tham gia của nam diễn viên Anthony Mackie (The Falcon and the Winter Soldier) và David Harbour (Black Widow) trong vai hồn ma Ernest.

The Good Nurse

The Good Nurse sẽ kể lại câu chuyện có thật về kẻ giết người hàng loạt Charlie Cullen. Trong suốt 16 năm làm y tá tại New Jersey, hắn đã thú nhận sát hại 40 nạn nhân tuy nhiên nhiều chuyên gia ước tính, số người mà Cullen thực tế đã gây ra tội ác có thể cao hơn như thế nhiều lần (khoảng từ 300 đến 400 người). Điều này khiến y trở thành kẻ giết người hàng loạt nhiều nhất trong lịch sử.

Bộ phim có sự tham gia của Eddie Redmayne trong vai Charles Cullen. Đồng thời, nữ diễn viên Jessica Chastain cũng góp mặt với vai diễn y tá Swatty - người có công lớn trong việc kết thúc chuỗi hành vi tội ác ghê tởm của Cullen.

Luckiest Girl Alive

Dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên được xuất bản năm 2015, Luckiest Girl Alive kể lại câu chuyện về một người phụ nữ xinh đẹp, thành đạt và có cuộc sống đáng mơ ước bên cạnh người hôn phu yêu thương cô hết mực. Tuy nhiên, đằng sau những thứ tưởng chừng như rất hoàn hảo ấy là cả một tuổi niên thiếu đầy ám ảnh và bạo hành.

Bộ phim sẽ có sự tham gia của nữ diễn viên Mila Kunis (Friends with Benefit) trong vai chính. Thời gian phát hành cụ thể chưa được Netflix tiết lộ.

The Sea Beast

Những hình ảnh đầu tiên của dự án hoạt hình The Sea Beast chắc chắn sẽ không làm khán giả thất vọng bởi sự đầu tư và quy mô của nó. Phim do Chris Williams (của Big Hero 6) đạo diễn, kể lại câu chuyện về mối liên kết đặc biệt giữa một cô gái và sinh vật biển huyền thoại.

Phim được báo cáo nằm trong giai đoạn sản xuất và hiện chưa công bố bất cứ thông tin nào khác liên quan đến dàn diễn viên sẽ tham gia lồng tiếng.

The Mothership

Nữ diễn viên da màu Halle Berry sẽ vào vai một người vợ có chồng bị mất tích. Nguyên nhân ban đầu được cho rằng có liên quan đến sự xuất hiện của một vật thể lạ chưa xác định trong trang trại của gia đình.

The Mothership hiện đang trong quá trình hậu sản xuất và dự kiến ​​sẽ được phát hành vào mùa thu năm 2022.

Knives Out 2 (Kẻ Đâm Lén 2)

Có rất ít thông tin liên quan đến nội dung của bộ phim đề tài trinh thám Knives Out 2 với nhân vật trung tâm là thám tử tài ba Benoit Blanc (Daniel Craig đảm nhiệm). Tuy nhiên, với những gì mà phần phim đầu tiên để lại, khán giả có thể kỳ vọng vào một kịch bản nhiều nút thắt cũng như dàn diễn viên có thực lực như Dave Bautista, Edward Norton, Janelle Monae, Kathyrn Hahn, Leslie Odom Jr., Jessica Henwick và Ethan Hawke.

Knives Out 2 đang được kỳ vọng sẽ trở thành một bản phát hành lớn nhất trong năm 2022 của Netflix. Thời gian ra mắt được dự đoán vào cuối năm, khoảng tháng 11 hoặc 12 tới.

Trên đây là danh sách tổng hợp một số tác phẩm điện ảnh nổi bật dự kiến ra mắt trong năm 2022 trên Netflix. Để theo dõi bản cập nhật đầy đủ và chi tiết nhất, bạn đọc có thể tham khảo trên chuyên trang tại đây.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...