Deadpool 3 lùi lịch phát hành do cuộc đình công của các diễn viên

Deadpool 3 lùi lịch phát hành do cuộc đình công của các diễn viên

Mặc dù chỉ còn hơn 6 tháng nữa sẽ đến ngày ra mắt tuy nhiên Deadpool 3 hiện nay vẫn chưa hoàn thành quá trình ghi hình. Phim hiện được báo cáo sẽ không thể ra rạp đúng với lịch phát hành vốn được ấn định vào tháng 05 năm tới.

Deadpool và Wolverine
Bạn có đang mong chờ và muốn xem bộ phim này không?
16 người đã thêm bộ phim này vào danh sách muốn xem.
Tính năng chấm điểm sẽ mở dự kiến vào ngày 26 Tháng 07, 2024

Deadpool 3 là dự án phim hành động, phản anh hùng nằm trong giai đoạn 5 của MCU. Phim do Shawn Levy đạo diễn với sự trở lại của Ryan Reynolds trong vai trò Wade Wilson/ Deadpool cùng với Hugh Jackman trong hình tượng nhân vật Wolverine bên cạnh một số diễn viên đã từng góp mặt trong các dự án chuyển thể truyện tranh Marvel như Jennifer Garner vai Elektra hay Owen Wilson vai Mobius M. Mobius.

Vốn ban đầu được ấn định ra mắt vào ngày 06 tháng 09 năm 2024 tuy nhiên Marvel đã điều chỉnh bộ phim sang ngày 08 tháng 11 rồi tiếp tục đẩy sớm lên ngày 03 tháng 05 năm 2024. Dẫu vậy, các kế hoạch hiện nay sẽ bị điều chỉnh một lần nữa do cuộc đình công của các diễn viên thuộc SAG-AFTRA.

Trong cuộc phỏng vấn với The Wrap gần đây, đạo diễn Shawn Levy bày tỏ sự lo ngại về ngày ra mắt của bộ phim khi chỉ còn hơn 6 tháng nữa sẽ đến thời gian ấn định tuy nhiên quá trình ghi hình mới chỉ hoàn thành một nửa và chưa thể tiếp tục thực hiện.

Tôi thậm chí còn không biết liệu chúng tôi có ngày phát hành chính thức hay không. Tôi biết sẽ là ngày 3 tháng 5. Chắc chắn, cuộc đình công của các diễn viên và việc tạm dừng sản xuất kéo dài đã khiến ngày phát hành đó gặp rủi ro thực sự. Chúng tôi đã quay được một nửa bộ phim. Tôi đã chỉnh sửa một nửa bộ phim. Chúng tôi đang rất nóng lòng quay trở lại làm việc và cho ra mắt bộ phim này vào năm tới.

Deadpool 3 chưa thể tiếp tục ghi hình do cuộc đình công hiện đang diễn ra của SAG-AFTRA. Ảnh: Ryan Reynolds

Deadpool 3 chưa thể tiếp tục ghi hình do cuộc đình công hiện đang diễn ra của SAG-AFTRA. Ảnh: Ryan Reynolds

Deadpool 3 trước đó đã không gặp phải khó khăn do cuộc đình công của WGA bởi kịch bản dự án đã hoàn thành từ lâu tuy nhiên do các diễn viên thuộc SAG-AFTRA không thể tham gia hoạt động ghi hình, phim đã phải tạm dừng mọi hoạt động kể từ hôm 14 tháng 07 năm nay.

Trong năm 2024, MCU dự kiến ra mắt 3 bộ phim bao gồm Deadpool 3, Captain America: Brave New WorldThunderbolts. Cho đến thời điểm hiện tại, chỉ mới có Captain America: Brave New World đã đóng máy từ cuối tháng 06 trong khi đó thông tin về Thunderbolts xuất hiện hạn chế và chưa rõ quá trình ghi hình cho tác phẩm đã được bắt đầu hay chưa.

Dự kiến, Captain America: Brave New World có thể sẽ được đẩy lên ra mắt sớm hơn, thay vào chỗ của Deadpool 3 đồng thời phần tiếp theo của Quái Nhân có thể sẽ bị dời lại đến tháng 8 hoặc mùa thu năm sau, tùy thuộc vào thời điểm kết thúc cuộc đình công hiện tại.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...