Dịch Dương Thiên Tỉ tiếp tục có thành công phòng vé quan trọng với Mãn Giang Hồng

Dịch Dương Thiên Tỉ tiếp tục có thành công phòng vé quan trọng với Mãn Giang Hồng

Dự án phim chiếu Tết, Mãn Giang Hồng của Trung Quốc với sự tham gia của nam diễn viên trẻ Dịch Dương Thiên Tỉ, thu hơn 450 triệu USD chỉ sau 8 ngày công chiếu tại quốc gia tỷ dân

7.4
Mãn Giang Hồng
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.
Theo dõi biểu đồ doanh thu phim cập nhật

Mãn Giang Hồng là một trong số các dự án nhận được nhiều chú ý khi ra mắt vào dịp Tết Nguyên Đán vừa qua tại Trung Quốc. Không chỉ sở hữu dàn sao ăn khách cũng như được cầm trịch bởi đạo diễn hàng đầu nước này là Trương Nghệ Mưu, phim còn được các tạp chí điện ảnh uy tín quốc tế ưu ái xếp vào danh sách những tác phẩm đáng mong chờ nhất trong năm 2023 của nền điện ảnh Trung Quốc ngay cả khi còn chưa chính thức khởi chiếu rộng rãi.

Dịch Dương Thiên Tỉ và Thẩm Đằng đóng chính trong Mãn Giang Hồng

Dịch Dương Thiên Tỉ và Thẩm Đằng đóng chính trong Mãn Giang Hồng

Phim có sự tham gia của Dịch Dương Thiên TỉThẩm Đằng trong 2 vai chính, lấy bối cảnh thời Thiệu Hưng, nhà Nam Tống. Hai người lính và chỉ huy bất ngờ bị cuốn vào một cuộc truy tìm hung thủ trong thời gian gấp gáp sau cái chết của sứ giả nhà Tần, thứ có thể khởi đầu một cuộc chiến tranh nguy hiểm cho vận mệnh của nhà Tống.

Ra mắt từ ngày 22 tháng 01 vừa qua, Mãn Giang Hồng nhanh chóng đạt được kết quả bán vé ấn tượng. Trích nguồn từ nền tảng quan sát doanh thu phòng vé Maoyan, tính đến ngày 29 tháng 01 (giờ địa phương), bộ phim đã vượt mốc 3.065 tỷ NDT (hơn 451 triệu USD) để trở thành phim ăn khách nhất trong dịp Tết Nguyên Đán 2023 cho đến nay tại Trung Quốc.

Đáng chú ý, tác phẩm mới có sự tham gia của Dịch Dương Thiên Tỉ cũng qua mặt bom tấn Lưu Lạc Địa Cầu 2, vốn từng được kỳ vọng có thể tạo ra kỷ lục doanh thu nhờ yếu tố viễn tưởng cũng như sức hút của tập phim đầu tiên ra mắt trước đó vào năm 2019.

Dịch Dương Thiên Tỉ  tiếp tục có thành công mới trong sự nghiệp diễn xuất

Với thành tích hiện tại, Mãn Giang Hồng tiếp tục làm phong phú thêm thành tích ở mảng điện ảnh của cựu thành viên nhóm TFBOYS. Nam diễn viên sinh năm 2000 gần đây xuất hiện trong nhiều dự án lớn và gây được chú ý không chỉ bởi khả năng diễn xuất ổn định mà nhiều phim anh tham gia đều có thành tích phòng vé ấn tượng, có thể kể đến như Hồ Trường Tân (hiện là phim Trung Quốc có doanh thu cao nhất mọi thời đại với 896 triệu USD), Hồ Trường Tân 2 (608 triệu USD) hay Nice View (154 triệu USD).

Mặc dù đạt được thành công tuy nhiên Mãn Giang Hồng không phải không có những bê bối. Nhiều khán giả lên tiếng cho rằng tác phẩm của Trương Nghệ Mưu đạo văn bộ phim Long Môn Tiêu Cục ra mắt năm 1992 của điện ảnh Hong Kong. Bên cạnh đó, các nghi vấn về việc phim "đánh cắp doanh thu" của Lưu Lạc Địa Cầu 2 do tình trạng lỗi của hệ thống đặt vé đối với phim mới của Ngô Kinh sau đó các suất chiếu được đổi trả lại cho Mãn Giang Hồng cũng như hành vi được nhiều người cho rằng đang cố gắng "thao túng vốn" bủa vây tác phẩm.

Đáp lại những bình luận tiêu cực, phía nhà sản xuất sau đó đã có phản hồi trên trang Weibo chính thức cho biết rằng, tất cả các cáo buộc là "vớ vẩn" và "hiện chính thức đệ đơn kiện những kẻ tung tin đồn" gây nguy hiểm nghiêm trọng đến các quyền hợp pháp và lợi ích của bộ phim.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...