Disney phát hành teaser trailer cho live-action Pinocchio, ấn định ra mắt phim vào tháng 9

Disney phát hành teaser trailer cho live-action Pinocchio, ấn định ra mắt phim vào tháng 9

Những hình ảnh chính thức đầu tiên của bộ phim chuyển thể từ tác phẩm hoạt hình nổi tiếng Pinocchio do Walt Disney sản xuất đã được giới thiệu thông qua teaser mới ra mắt gần đây

6
Cậu Bé Người Gỗ
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp này có thể chưa phản ánh đúng chất lượng của bộ phim do có số lượng quá ít người tham gia đánh giá.

Sau một thời gian dài ấp ủ, Disney đã sẵn sàng cho bản chuyển thể live-action của tựa phim hoạt hình nổi tiếng ra mắt vào năm 1940 của hãng mang tên Pinocchio. Bộ phim lần này sẽ tiếp tục kể lại một cách nguyên vẹn những gì đã được hãng giới thiệu trong bản phim gốc mà không có quá nhiều sự đột phá trong khâu kịch bản, giống cách mà đơn vị này đã làm với một số bộ phim remake gần đây như Beauty and The Beast hay The Lion King.

Chuyện phim lấy bối cảnh vào thế kỷ 16 tại một ngôi làng nhỏ ở Ý. Tại đó, người thợ làm gỗ già tên Geppetto sống một mình bên những vật nuôi thân thiết là chú mèo Figaro và cá vàng Cleo. Dẫu vậy, sự trống vắng tiếng cười nói của trẻ em vẫn khiến cho Geppetto cảm thấy chạnh lòng. Chính vì điều đó, ông lão quyết định tạo ra một con rối hình người và đặt tên nó là Pinocchio.

Tom Hanks trong tạo hình nhân vật Geppetto

Tom Hanks trong tạo hình nhân vật Geppetto

Vào một đêm, ông nhìn lên trời và ước rằng, bằng phép màu nào đó, Pinocchio có thể trở thành con người thực sự. Mong muốn này của ông sau đó đã được Nàng tiên xanh biến thành hiện thực. Dẫu vậy, dù có thể đi lại và nói chuyện nhưng cậu bé người gỗ vẫn chưa có thể xác của một con người đích thực. Và để hoàn thành bước cuối cùng đó, Pinocchio cần phải chứng minh được rằng bản thân có đủ sự dũng cảm, trung thực và không ích kỷ.

Dựa trên cuốn tiểu thuyết dành cho trẻ em của tác giả người Ý Carlo Collodi xuất bản vào năm 1883, Pinocchio được xem là một trong những biểu tượng văn hóa đại chúng có ý nghĩa nhất với nhiều thế hệ trẻ em trên toàn cầu. Bộ phim khơi gợi tinh thần dũng cảm, giá trị của những lời nói chân thật, dám đương đầu và chịu trách nhiệm.

Cynthia Erivo trong tạo hình nhân vật Nàng Tiên Xanh

Cynthia Erivo trong tạo hình nhân vật Nàng Tiên Xanh

Trong bản live-action sắp ra mắt, nam diễn viên Tom Hanks sẽ đảm nhiệm vai người thợ khắc gỗ Geppetto. Trong khi đó, Cynthia Erivo có mặt trong vai Nàng TIên Xanh. Phim cũng có sự tham gia của Lorraine Bracco, Joseph Gordon Levitt, Luke EvansKeegan Michael Key.

Teaser trailer bộ phim Pinocchio

Tác phẩm hiện được ấn định ra mắt vào ngày 8 tháng 9 nhân dịp kỷ niệm 3 năm dịch vụ phát trực tuyến Disney+ của tập đoàn Walt Disney ra mắt. Phim do Robert Zemeckis (của Back to the Future) đạo diễn, dựa trên kịch bản do Simon Farnaby và Chris Weitz thực hiện.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...