Spider-Man: No Way Home đạt doanh thu hơn nửa tỷ đô sau 3 ngày công chiếu

Spider-Man: No Way Home đạt doanh thu hơn nửa tỷ đô sau 3 ngày công chiếu

Tác phẩm điện ảnh mới nhất của MCU đã cán nhiều cột mốc ấn tượng chỉ sau 3 ngày ra mắt đầu tiên, mang về doanh thu cao kỷ lục bất chấp việc nhiều thị trường chưa mở cửa hoàn toàn bởi đại dịch

8.1
Người Nhện Không Còn Nhà
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.
Theo dõi biểu đồ doanh thu phim cập nhật

Ra mắt từ hôm 17 tháng 12 vừa qua, Spider-Man: No Way Home hiện đang được kỳ vọng là tác phẩm lớn nhất trong năm của rạp chiếu phim Hoa Kỳ cũng như nhiều thị trường trên thế giới.

Bộ phim là cuộc hành trình tìm cách sửa chữa những sai lầm của Peter Parker khi danh tính bị tiết lộ công khai bởi tên ác nhân Mysterio khiến cho cuộc sống của cả anh lẫn những người xung quanh rơi vào vòng nguy hiểm.

Tuy nhiên, do không còn Iron Man như người chỉ dẫn đắc lực, Peter tìm đến Stephen Strange mong muốn có thể sử dụng những hiểu biết của phù thủy tối thượng để hóa giải vấn đề. Dẫu vậy, ma thuật luôn là thứ khó nắm bắt và điều này khiến cho các rắc rối càng trở nên khó kiểm soát hơn bao giờ hết.

Người Nhện kết hợp với Phù Thủy Tối Thượng trong dự án mới nhất sau sự ra đi của Iron Man

Người Nhện kết hợp với Phù Thủy Tối Thượng trong dự án mới nhất sau sự ra đi của Iron Man

Sau nhiều nỗ lực để marketing (ước tính với chi phí lên đến 100 triệu USD), Sony Pictures hiện phần nào đã gặt hái được thành công thương mại to lớn dành cho nhượng quyền ăn khách nhất từ trước đến nay của hãng.

Báo cáo trước đó cho biết chỉ trong các suất chiếu sớm tối thứ Năm tại Bắc Mỹ, phim đã kịp thu về đến 50 triệu USD, thêm vào đó là 43 triệu USD khác vào sáng thứ 6 tại các thị trường quốc tế.

Đến sáng ngày hôm nay, Spider-Man No Way Home hiện đã cán mốc 587 triệu USD sau cuối tuần đầu tiên ra rạp. Số liệu được Variety báo cáo cho biết, phần thứ 3 trong loạt phim Người Nhện do Sony - Marvel hợp tác sản xuất thu 253 triệu USD trong cuối tuần đầu tiên chỉ tính riêng tại thị trường Hoa Kỳ.

Kể từ năm 2020 đến nay, đây là tác phẩm có doanh thu mở màn tốt nhất, vượt qua nhiều dự án lớn khác từng ra mắt như Eternals, No Time To Die hay Shang-Chi. Bộ phim hiện đang là tác phẩm xếp thứ 3 trong danh sách các phim có thành tích công chiếu cao nhất mọi thời đại.

Spider-Man: No Way Home hiện là phim có thành tích mở màn cao nhất mọi thời đại

Spider-Man: No Way Home hiện là phim có thành tích mở màn cao nhất mọi thời đại

“Spider-Man: No Way Home là một điểm nhấn về sự trở lại mà chúng ta đã thấy tại phòng vé vào năm 2021 và là một lời nhắc nhở nhấn mạnh về sức mạnh độc đáo của trải nghiệm rạp chiếu - đặc biệt là Imax - để gắn kết khán giả trên toàn thế giới trong một sự kiện mang tính toàn cầu.

Với những kết quả lịch sử này, IMAX tiếp tục chứng kiến ​​các bộ phim bom tấn phát hành tạo ra doanh thu phòng vé bằng hoặc vượt mức trước đại dịch - điều rất đáng khích lệ để hướng đến một năm 2022 kỳ diệu.”

Rich Gelfond, Giám đốc điều hành của Imax cho biết khi Spider-Man: No Way Home đạt doanh thu 36.2 triệu USD tại các hệ thống chiếu phim thuộc chuỗi nay.

Tại gần 60 thị trường khác mà phim ra mắt, Spider-man: No Way Home đều có doanh thu ấn tượng. Dẫn đầu là khối Đông Âu với Vương Quốc Anh đạt 41.4 triệu USD trở thành phim có thành tích mở màn cao thứ 4 tại đây, sau đó là Pháp (17.8 triệu USD), Ý (13 triệu USD), Đức (11.4 triệu USD).

Ở Châu Á, Hàn Quốc hiện là thị trường có thành tích bán vé tốt nhất cho bộ phim với 23.7 triệu USD. Theo sau là Ấn Độ và Hongkong.

Trailer chính thức của Spider-Man: No Way Home

Hiện tại, Spider-Man: No Way Home chưa có lịch chiếu tại Trung Quốc, điều này làm ảnh hướng rất lớn đến doanh thu mở màn chính thức của tác phẩm.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...