Spider-Man: No Way Home được tái phát hành với thời lượng dài hơn vào tháng 9

Spider-Man: No Way Home được tái phát hành với thời lượng dài hơn vào tháng 9

Bộ phim có doanh thu cao nhất năm 2021 và là phần thứ 3 trong loạt Spider-Man mới do Sony Pictures và Marvel Studios hợp tác sản xuất được cho biết sẽ trở lại rạp chiếu tại một số thị trường vào tháng 9 tới với nhiều cảnh quay chưa từng xuất hiện ở phiên bản gốc ra mắt hồi cuối năm ngoái

8.1
Người Nhện Không Còn Nhà
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Spider-Man: No Way Home là phần thứ 3 trong loạt phim điện ảnh mới do Sony PicturesMarvel Studios đồng sản xuất, dựa trên nhượng quyền thương mại của Marvel Comics. Tác phẩm là lần hợp tác độc lập đầu tiên giữa hai siêu anh hùng Spider-Man và Doctor Strange sau khi Iron Man qua đời sau các sự kiện của Avengers: Endgame. Phim cũng đánh dấu sự trở lại của hai nhân vật người nhện khác trong các phim điện ảnh đã từng ra mắt trước đây của Sony dưới sự diễn xuất của Tobey MaguireAndrew Garfield.

Spider-Man: No Way Home gây ấn tượng khi có sự tham gia của 3 thế hệ diễn viên từng đảm nhiệm vai diễn Người Nhện trên màn ảnh rộng. Ảnh: Sony Pictures

Ra mắt từ dịp Giáng sinh năm 2021, phim nhanh chóng tạo được hiệu ứng tích cực từ người hâm mộ trên toàn cầu và sau cùng thu về gần 1.9 tỷ USD. Đây cũng là tác phẩm điện ảnh đầu tiên kể từ sau đại dịch COVID-19 có doanh thu trên 1 tỷ USD, tiếp tục minh chứng cho sức hút mãnh liệt từ vũ trụ giả tưởng MCU trên màn ảnh rộng.

Mặc dù bản chiếu trực tuyến của bộ phim đã được Sony ra mắt vào giữa tháng 3 vừa qua cũng như phiên bản đĩa Blu-ray cũng đã phát hành vào tháng 4 sau đó, dẫu vậy mới đây, trên trang Twitter chính thức, hãng tiếp tục hé lộ kế hoạch ra mắt mới cho tác phẩm.

Theo công bố, Spider-Man: No Way Home đang được lên kế hoạch cho việc tái phát hành tại rạp vào ngày 2 tháng 9 tại Mỹ và Canada. Một số thị trường quốc tế khác hiện cũng đang được dự kiến nằm trong chương trình tuy nhiên chưa có danh sách chi tiết. Thời gian này sẽ giúp kỷ niệm thời điểm 60 năm nhân vật Người Nhện ra mắt cũng như 20 năm trong đa vũ trụ nổi tiếng của biểu tượng điện ảnh này.

Spider-Man sẽ được tái phát hành vào tháng 9 tại một số thị trường như Mỹ và Canada. Ảnh: Sony Pictures

Spider-Man sẽ được tái phát hành vào tháng 9 tại một số thị trường như Mỹ và Canada. Ảnh: Sony Pictures

Bản dựng mới sẽ bao gồm một số cảnh đã bị xóa khỏi bản chiếu rạp chính thức trước đó. Hàm lượng của chúng là bao nhiêu hiện chưa có tiết lộ chính xác tuy nhiên các thông tin có thể sẽ được dần sáng tỏ khi ngày phát hành đến gần hơn. Trước đó, với việc phát hành đĩa Blu-ray, các nhà làm phim đã giới thiệu thêm một số phân cảnh chiến đấu giữa nhân vật Willem Dafoe và Người Nhện của Maguire và chúng dự kiến cũng sẽ có mặt trong bản chiếu rạp sắp tới này.

Việc tái phát hành một bộ phim điện ảnh chỉ chưa đầy một năm kể từ khi ra mắt chính thức rõ ràng là khá rủi ro, đặc biệt là sau thất bại mới đây của bản chiếu lại Morbius cũng do Sony Pictures thực hiện tại thị trường Hoa Kỳ. Dẫu vậy, Người Nhện vẫn có số lượng người hâm mộ đông đảo hơn khá nhiều, cùng với đó, thời điểm 2 tháng 9 tới, chưa có tác phẩm đáng chú ý nào được ấn định ra mắt cũng là một lợi thế đáng để lưu tâm dành cho tác phẩm.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...