Spider-Man: No Way Home đạt doanh thu cao, lập kỷ lục thành tích bán vé kể từ đại dịch

Spider-Man: No Way Home đạt doanh thu cao, lập kỷ lục thành tích bán vé kể từ đại dịch

Dù chưa hết 3 ngày cuối tuần đầu tiên tuy nhiên dự án điện ảnh siêu anh hùng mới của Sony Pictures đã mang về nhiều thành tích đáng nể, kỳ vọng đạt 200 triệu USD mở màn tại khu vực Bắc Mỹ

8.1
Người Nhện Không Còn Nhà
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.
Theo dõi biểu đồ doanh thu phim cập nhật

Sony Pictures chắc chắn đang rất vui mừng khi tác phẩm điện ảnh mới nhất của họ Người Nhện Không Còn Nhà đạt thành tích cao tại phòng vé dù chưa qua hết 3 ngày cuối tuần đầu tiên.

Chính thức ra mắt từ hôm 17 tháng 12 tại nhiều thị trường trong đó có Việt Nam, bộ phim của đạo diễn Jon Watts được cho biết đã bỏ túi đến 50 triệu USD chỉ trong các suất chiếu sớm vào tối ngày thứ 5 tại Hoa Kỳ, theo Deadline. Đây là thành tích tốt nhất mà một phim của Sony đạt được cho đến hiện tại.

Spider-man No Way Home đạt doanh thu mở màn ấn tượng

Spider-man No Way Home đạt doanh thu mở màn ấn tượng

Theo thống kê, thành tích chiếu sớm của Spider-man: No Way Home dễ dàng vượt qua những tác phẩm siêu anh hùng lớn từng ra mắt trong năm nay như Black Widow (với 13.2 triệu USD), Shang-chi (với 8.8 triệu USD) hay Eternals (với 9.5 triệu USD).

Con số mà phần thứ 3 của loạt phim Người Nhện với Tom Holland hiện đạt được chỉ xếp sau 2 tác phẩm khác từng ra mắt thời gian trước đây (tính cả khi chưa có dịch bệnh) là Avengers: Endgame (với 60 triệu) và Star Wars: The Force Awakens (với 57 triệu).

Phần tiếp theo của loạt phim Spider-man đang được nhiều nhà phân tích kỳ vọng đạt mức từ 150 đến 180 triệu USD, thậm chí đến 200 triệu USD cho cuối tuần mở màn đầu tiên tại Bắc Mỹ. Nếu những con số này thành hiện thực, đây sẽ là tác phẩm có doanh thu mở màn cao kỷ lục kể từ khi đại dịch chính thức bắt đầu.

Ở thị trường quốc tế, phim hiện được báo cáo đã đạt thành tích 114 triệu USD sau gần 2 ngày ra mắt. Xếp vị trí đầu bảng tại 41 trên 48 thị trường phim hiện đã có mặt. Doanh thu phòng vé định dạng IMAX cũng đã vượt mốc 10 triệu USD toàn cầu tính vào tối thứ Năm vừa qua (theo giờ Mỹ).

Phim đang được kỳ vọng đạt từ 150 đến 200 triệu USD doanh thu mở màn cuối tuần đầu tiên tại Bắc Mỹ

Phim đang được kỳ vọng đạt từ 150 đến 200 triệu USD doanh thu mở màn cuối tuần đầu tiên tại Bắc Mỹ

Spider-man: No Way Home (Tựa Việt: Người Nhện Không Còn Nhà) chính thức ra mắt tại Việt Nam từ ngày 17 tháng 12.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...