Spider-man: No Way Home tung trailer chính thức với hàng loạt phản diện, giả thuyết về sự trở lại của bộ 3 Peter Parker

Spider-man: No Way Home tung trailer chính thức với hàng loạt phản diện, giả thuyết về sự trở lại của bộ 3 Peter Parker

Phần thứ 3 trong loạt phim về Spider-man với nhân vật chính do Tom Holland thủ vai sẽ được phát hành vào dịp Giáng sinh năm nay. Cùng với sự tham gia của Benedict Cumberbatch trong vai Dr Strange, phim hứa hẹn sẽ là một bom tấn lớn nhất của nhà Marvel Studios và Sony Pictures.

8.1
Người Nhện Không Còn Nhà
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Sau khi ra mắt teaser trailer đầu tiên hồi cuối tháng 8, liên minh Sony - Marvel đã không làm khán giả trên toàn cầu thất vọng bởi quy mô dự án mới được xem là to lớn và đáng chờ đợi nhất trong bộ 3 phim Spider-man phiên bản Tom Holland. Teaser hiện đã đạt hơn 77 triệu lượt xem, trước đó từng lập kỷ lục khi là trailer có lượt xem cao nhất sau 24h phát hành, vượt qua cả thành tích đáng nể của Avengers: Endgame.

Spider-man: No Way Home hiện được đặt nhiều kỳ vọng

Spider-man: No Way Home hiện được đặt nhiều kỳ vọng

Trong trailer chính thức ra mắt cách đây ít giờ, hàng loạt những nhân vật phản diện nổi tiếng như Dr Octopus, Electro, Green Goblin, Sandman, Lizard đều đã được xác nhận quay trở lại. Phần phim mới được kỳ vọng sẽ trở thành màn trình diễn lớn nhất trong loạt phim về Người Nhện của Sony khi lần đầu tiên khán giả chứng kiến sự kết hợp đông đảo và phức tạp đến vậy.

Mặc dù không sự xuất hiện của hai ngôi sao từng đảm nhiệm các vai diễn này là Tobey MaguireAndrew Garfield trong trailer như những gì khán giả đã đồn đoán suốt thời gian qua, dẫu vậy bộ phim hiện vẫn tạo được ấn tượng mạnh mẽ khi phô diễn hàng loạt các phân cảnh hành động, chiến đấu đỉnh cao, cùng với đó là phần nội dung vẫn đang còn nhiều bí ẩn.

Dàn ác nhân đông đảo xuất hiện trong Spider-man: No Way Home

Như những gì chúng ta đã biết, Peter Parker sẽ có sự đồng hành của siêu anh hùng Doctor Strange trong tập phim mới lần này. Sau khi bị bại lộ thân phận, anh chàng cố gắng tìm sự trợ giúp từ bậc thầy phù thủy nhằm tìm cách bảo vệ bản thân cũng như những người xung quanh mình khỏi các rắc rối nguy hiểm. Dẫu vậy, dường như sự liều lĩnh trong cách thực hiện của cả Stephen Strange và Peter Parker đã khiến cho thế giới lần nữa đối mặt với sự diệt vong khi cánh cổng đa vũ trụ mở ra và nhiều kẻ xấu đến từ các thế giới khác xâm nhập Trái Đất hiện tại.

Là một người thận trọng, chúng ta có thể đồn đoán rằng Dr Strange có vẻ như sẽ không phải là người thực hiện "chiêu trò" rủi ro này. Ở phút thứ 1:50 của trailer, Peter đã cố gắng đánh cắp một món bảo vật từ Strange và mang nó trong suốt những phân cảnh chiến đấu với Elector cũng như luôn cố gắng giữ chặt nó ngay cả lúc đang rơi vào trong một thực tại bị bẻ cong. Trong khi đó ở phút 1:14, Người Nhện trong bộ đồ đen đã cố gắng sử dụng một phép thuật đặc trưng của các phù thủy.

Peter Parker đang sử dụng phép thuật của phù thủy?

Peter Parker đang sử dụng phép thuật của phù thủy?

Chưa thể biết chính xác công dụng thực sự của món bảo vật đó là gì tuy nhiên nếu nhờ nó mà Parker có thể kêu gọi màn trở lại của các Spider-man cũ thì cũng là một giả thuyết khá thú vị. Anh chàng sẽ cần nhiều hơn sự trợ giúp để có thể đối đầu với dàn ác nhân khét tiếng trong tập phim này.

Trailer chính thức của Spider-man: No Way Home

Spider-man: No Way Home (Người Nhện Không Còn Nhà) hiện đang được ấn định ra mắt từ ngày 17 tháng 12, 2021 tại Hoa Kỳ. Lịch phát hành ở Việt Nam sẽ sớm được cập nhật.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...