Những nhận định ban đầu về Black Panther: Wakanda Forever

Những nhận định ban đầu về Black Panther: Wakanda Forever

Bom tấn siêu anh hùng cuối cùng trong năm 2022 và cũng là dự án khép lại giai đoạn 4 của MCU, Black Panther: Wakanda Forever hiện đang nhận được nhiều kỳ vọng trở thành một cú hích lớn cho phòng vé quốc tế sau thời gian dài điêu đứng vì không có được một dự án nào đủ nổi bật

6.1
Chiến Binh Báo Đen: Wakanda Bất Diệt
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Black Panther: Wakanda Forever là dự án phim siêu anh hùng cuối cùng trong năm 2022 và cũng là dự án khép lại giai đoạn 4 mang tính thiết lập tiền đề cho kỷ nguyên Multiverse Saga của MCU.

Phim sẽ khai thác những câu chuyện đằng sau sự ra đi của nhân vật T'Challa cũng như diễn viên Chadwick Boseman, người đảm nhiệm vai diễn Black Panther đầu tiên trên màn ảnh rộng. Cùng với đó là sự trỗi dậy của một siêu ác nhân mới Namor, kẻ đang nhắm đến một cuộc chiến tranh giữa chủng tộc Talocan mà hắn là người cai trị với thế giới trên mặt đất trong đó có vương quốc Wakanda hùng mạnh.

Black Panther: Wakanda Forever sẽ tiếp nối câu chuyện sau sự ra đi của nhà vua T'Challa

Black Panther: Wakanda Forever sẽ tiếp nối câu chuyện sau sự ra đi của nhà vua T'Challa

Trước ngày ra mắt chính thức vào tháng 11 tới, Black Panther: Wakanda Forever đã có buổi giới thiệu và tổ chức sự kiện thảm đỏ tại Los Angeles vào hôm 27 tháng 10 vừa qua. Ngoài sự có mặt của những ngôi sao tham gia trong bộ phim, bản trình chiếu sớm dành cho giới phê bình cũng đã mang đến nhiều nhận định ban đầu về tác phẩm điện ảnh này.

Phạm vi và quy mô của #WakandaForever lớn hơn #BlackPanther, nhưng câu chuyện của nó cũng là một trong những câu chuyện sâu sắc và chân thành nhất của Marvel. Đây chắc chắn là một tác phẩm dựa trên truyện tranh nhưng lại tập trung vào sự thất bại và quá trình tiến triển của nỗi đau hơn cả hình tượng các siêu anh hùng và các cảnh tượng hùng vĩ.

Cây viết Charles Pulliam của The Verge nhận định.

Cùng chung nhận định, Samuel Leggett Jr từ Critics Choice cũng cho rằng bộ phim là tác phẩm xuất sắc nhất của Marvel kể từ Avengers: Endgame.

#WakandaForever dễ dàng là bộ phim Marvel hay nhất kể từ Avengers: Endgame. Phạm vi, công việc máy quay, diễn xuất và những cảm xúc thô sơ trong và ngoài màn ảnh có thể được cảm nhận xuyên suốt! Đây là Marvel mà tôi đã mong mỏi! Tôi có một từ trong trái tim mình suốt buổi tối đó "WOW ..."

Kevin McCarthy từ ReelBlend nhận định tích cực về bộ phim này trong đó đề cao phần tham gia của Tenoch Huerta trong vai trò ác nhân Namor.

WAKANDA FOREVER là một sự tôn vinh tuyệt vời đối với di sản của Chadwick Boseman. Nhắc chúng ta về tầm ảnh hưởng to lớn của anh ấy và rằng anh ấy thực sự vẫn ở đây với chúng ta. Màn trình diễn tuyệt vời từ Gurira, Bassett, Wright & Thorne. Huerta thật ĐÁNG KINH NGẠC. Tôi cũng yêu thích bài hát của Rihanna và phần nhạc nền của Ludwig.

Trên tất cả, #BlackPantherWakandaForever của Ryan Coogler là một bộ phim bùng nổ. Một tác phẩm xúc động về sự mất mát, di sản và hàn gắn. Câu chuyện gần gũi nhưng mang tầm rộng lớn với những cuộc tranh giành quyền lực toàn cầu và âm mưu trong hoàng gia. Namor của Tenoch Huerta là MỘT ĐỘNG LỰC, tốt hơn tôi hy vọng. Còn rất nhiều điều để thảo luận.

Nhận định từ Sean O'Connell, người điều hành trang thông tin điện ảnh CinemaBlend

Bộ phim có phần tạo hình và trang phục được đánh giá cao

Black Panther trở lại sau 4 năm kể từ phần phim đầu tiên gây được tiếng vang trên toàn cầu, ra mắt vào năm 2018. Tác phẩm khi đó là dự án mở màn cho một hành trình tôn vinh tính đa dạng trong vũ trụ siêu anh hùng đang ngày càng mở rộng của Marvel Studios. Phim kể câu chuyện độc lập về T'Challa, một nhà vua đứng dám lên từ thất bại và làm tất cả để mang đến hòa bình cho người dân của mình.

Sự ra đi đột ngột của Chadwick Boseman đã khiến cho bộ phim nhận được nhiều sự quan tâm, không chỉ bởi sự chắp nối câu chuyện mà đó còn là cách làm sao các nhà làm phim tiếp tục tôn vinh những sự khác biệt trong văn hóa độc đáo của người da đen nói chung và da màu nói riêng trong ngành công nghiệp điện ảnh có nhiều biến chuyển hiện nay.

Black Panther: Wakanda Forever hiện được đánh giá rất cao về mặt tạo hình nhân vật, âm nhạc và hình ảnh thông qua những tài liệu quảng bá đã phát hành gần đây. Bộ phim kỳ vọng sẽ có thể tiếp nối phần trước để mang về cho Marvel Studios đề cử thứ 2 tại hạng mục Phim điện ảnh xuất sắc nhất tại kỳ trao giải Oscars sắp tới.

Trailer chính thức của Black Panther: Wakanda Forever

Phim hiện đang được dẫn đầu bởi dàn diễn viên đa dạng trong đó những ngôi sao nữ trẻ tuổi như Letitia Wright, Lupita Nyong'o, Michaela Coel, Dominique Thorne... đang trở thành tâm điểm.

Black Panther: Wakanda Forever (tựa Việt: Chiến Binh Báo Đen: Wakanda Bất Diệt) hiện đang được ấn định ra mắt từ ngày 11 tháng 11 tới. Khán giả Việt Nam dự kiến cũng sẽ được thưởng thức bộ phim cùng ngày với thị trường Bắc Mỹ.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...