Doanh thu mở màn của Vệ Binh Dải Ngân Hà 3 cao hơn kỳ vọng

Doanh thu mở màn của Vệ Binh Dải Ngân Hà 3 cao hơn kỳ vọng

Chương cuối trong loạt phim độc lập về Vệ Binh Dải Ngân Hà của MCU ra mắt cuối tuần qua mang về thành tích phòng vé tương đối tốt tuy nhiên đó mới chỉ nhỉnh hơn Ant-man 3 đôi chút và chưa thể tạo kỷ lục nào trong bảng xếp hạng

5.7
Vệ Binh Dải Ngân Hà 3
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.
Theo dõi biểu đồ doanh thu phim cập nhật

Ra mắt từ cuối tuần qua (05 Tháng 05), Vệ Binh Dải Ngân Hà 3 mang đến bữa tiệc giải trí nhiều màu sắc và cảm xúc dành cho người hâm mộ điện ảnh nói chung, thế giới siêu anh hùng giả tưởng MCU nói riêng. Đây được quảng bá là chương cuối cùng của loạt phim Vệ Binh Dải Ngân Hà với một nhóm bao gồm những thành viên đời đầu của Marvel trên màn ảnh rộng như Star-Lord, Rocket, Groot, Drax, Mantis, Gamora...

Dù kế thừa danh tiếng bị tổn hại nghiêm trọng do màn trình diễn yếu kém của hàng loạt các dự án phim điện ảnh MCU ra mắt gần đây, tuy nhiên GOTG 3 vẫn được các nhà phân tích đánh giá cao nhờ tính khác biệt và chuẩn bị kỹ lưỡng của nó. James Gunn đã mang đến một dự án có chất liệu, có nhân văn và biểu cảm tốt trên nền kịch bản vẫn còn nhiều điểm yếu, hỗn loạn đặc biệt là phản diện nhạt nhòa, kém ấn tượng.

Phần mới của GOTG mang đến bữa tiệc thị giác nhiều màu sắc và cảm xúc

Phần mới của GOTG mang đến bữa tiệc thị giác nhiều màu sắc và cảm xúc

Chính vì những bất lợi kể trên, bộ phim ra mắt cuối tuần qua với kết quả thành tích phòng vé vừa đủ, chứ chưa thực sự thành công nổi bật. Theo Box Office Mojo, Vệ binh dải ngân hà 3 mang về 118 triệu USD sau 3 ngày chiếu đầu tiên tại Hoa Kỳ. Tại các thị trường quốc tế, phim thu thêm 170 triệu USD, nâng tổng doanh thu toàn cầu mở màn lên mức 288 triệu USD.

Kết quả này hiện giúp bộ phim trở thành dự án điện ảnh có thành tích tốt nhất trong tuần qua, đẩy The Super Mario Bros. xuống vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng sau chuỗi 4 cuối tuần liên tiếp đứng đầu. Dẫu vậy, GOTG 3 vẫn chưa thể trở thành tác phẩm có kết quả cuối tuần đầu tiên cao nhất năm 2023. Đây tiếp tục là dấu hiệu đáng lo ngại cho nhượng quyền thương mại MCU.

So với Ant-man and the Wasp: Quantumania, kết quả của GOTG 3 thực tế không quá nổi bật. Trước đó, phần thứ 3 của Người Kiến cũng mở màn với kết quả tương tự dù thấp hơn đôi chút: 104 triệu USD ở Hoa Kỳ và 121.5 triệu USD quốc tế. Tổng thành tích mở màn trước đó của Ant-man 3 dừng lại ở mức 225 triệu USD.

Dẫu vậy, Người Kiến gặp bất lợi khi bị đánh giá thấp cùng mức sụt giảm đến gần 70% ở cuối tuần ra mắt thứ 2. Bộ phim mở màn giai đoạn 5 của MCU hiện mới chỉ có thể mang về hơn 464 triệu USD tại phòng vé trên 200 triệu USD kinh phí và ít nhất 100 triệu USD khác chi tiêu cho tiếp thị và quảng cáo.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...