Vệ Binh Dải Ngân Hà 3 vượt xa doanh thu của Thế giới lượng tử, dẫn đầu phòng vé Hoa Kỳ tuần thứ 2 liên tiếp

Vệ Binh Dải Ngân Hà 3 vượt xa doanh thu của Thế giới lượng tử, dẫn đầu phòng vé Hoa Kỳ tuần thứ 2 liên tiếp

Phần thứ 3 của loạt phim Vệ Binh Dải Ngân Hà có tuần thứ 2 liên tiếp dẫn đầu phòng vé Bắc Mỹ. Phim đang ghi nhận tín hiệu tích cực cho MCU sau thất bại nặng nề gần đây của Ant-Man and the Wasp: Quantumania.

5.7
Vệ Binh Dải Ngân Hà 3
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.
Theo dõi biểu đồ doanh thu phim cập nhật

Giới quan sát đang tích cực theo dõi doanh thu của Guardians of the Galaxy Vol 3 sau những thất bại nặng nề ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh tiếng của MCU gần đây. Và dù vẫn còn những trái chiều, dự án mới do James Gunn chỉ đạo rõ ràng đã phần nào thành công trong công cuộc chinh phục khán giả đại chúng. Kết quả này đã được thể hiện trong báo cáo phòng vé sau 2 cuối tuần ra mắt của bộ phim.

Các vệ binh giải ngân hà có tuần ra mắt thứ 2 thành công tại phòng vé quốc tế

Các vệ binh dải ngân hà có tuần ra mắt thứ 2 thành công tại phòng vé quốc tế

Số liệu hiện chưa được cập nhật đầy đủ bởi chênh lệch múi giờ giữa các thị trường quốc tế, tuy nhiên hầu hết các báo cáo đều ghi nhận mức sụt giảm khoảng 50% ở cuối tuần thứ 2 tại thị trường quan trọng hàng đầu - Hoa Kỳ. Theo Variety, phim mang về thêm 60.5 triệu USD nâng tổng thành tích nội địa của tác phẩm lên 213 triệu USD. Xét trên phạm vi toàn cầu, GOTG Vol 3 hiện đã cán mốc 528 triệu USD.

Thành tích kể trên được cho là cao hơn hầu hết các dự án ra mắt gần đây của MCU. Tỉ lệ sụt giảm tuần 2 đánh giá mức độ hiệu quả trong việc người xem truyền miệng tác phẩm và điều này phần lớn quyết định khả năng duy trì sức hút phòng vé lâu dài. Trước đó, Ant-Man and the Wasp: Quantumania gây bàng hoàng khi có mức sụt giảm gần 70% khiến dự án chật vật bám trụ và hiện mới chỉ có doanh thu chưa đầy 470 triệu USD.

Trước đó, các tác phẩm thuộc Giai đoạn 4 như Thor: Love and Thunder, Black Widow hay Eternal cũng có mức giảm lớn, lần lượt rơi vào 67%, 67.8% và 62%. Theo cách tham chiếu này, GOTG 3 rõ ràng là một trong những dự án nhận được sự ưu ái từ người hâm mộ đại chúng cao nhất kể từ đầu đại dịch đến nay.

Phim đang nhận được nhiều ưu ái từ người hâm mộ tại phòng vé

Phim đang nhận được nhiều ưu ái từ người hâm mộ tại phòng vé

Trên phạm vi quốc tế, thị trường Trung Quốc đóng góp gần 54 triệu USD cho tổng doanh thu, trở thành quốc gia nước ngoài có thành tích bán vé cao nhất cho dự án. Xếp sau là Vương Quốc Anh với 15,2 triệu USD, Mexico với 13.5 triệu USD và Hàn Quốc với hơn 13 triệu USD.

Thị trường Việt Nam cũng đóng góp hơn 42 tỷ đồng (tương đương khoảng 1.8 triệu USD) cho tổng doanh thu toàn cầu của bộ phim. Dẫu vậy, kể từ khi ra mắt vào ngày 05 tháng 05 đến nay, Vệ binh dải ngân hà 3 đều không thể vượt qua thành tích của tác phẩm nội địa Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh do Lý Hải đạo diễn.

Số liệu từ Box Office Vietnam (đơn vị quan sát phòng vé độc lập với sai số khoảng 10 - 15%) cho thấy, phim tiếp tục thua Lật Mặt 6 trong cuối tuần qua khi chỉ thu thêm được 254 triệu đồng sau 3 ngày, kém xa con số 621 triệu đồng của tác phẩm phim Việt dù bộ phim này đã bước qua tuần công chiếu thứ 3.

Tuần này, Vệ Binh Dải Ngân Hà 3 cũng gặp thêm bất lợi khi bom tấn hành động ăn khách được mong chờ Fast X của Universal Pictures sẽ ra mắt khán giả. Tiếp theo đó, live-action Nàng Tiên Cá cũng đã lên lịch tấn công phòng vé từ ngày 26 tháng 05.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...