Trailer chính thức của Guardians of the Galaxy Vol. 3 hứa hẹn phần chào kết nhiều cảm xúc

Phần thứ 3 và cũng được coi là phần cuối cùng trong loạt phim Vệ Binh Giải Ngân Hà của MCU, hứa hẹn một cái kết nhiều cảm xúc đồng thời cũng khám phá câu chuyện sâu hơn về quá khứ của các nhân vật trong biệt đội siêu anh hùng hài hước này.

5.7
Vệ Binh Dải Ngân Hà 3
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Guardians of the Galaxy Vol. 3 là phần thứ 3 và dự kiến cũng sẽ là lần xuất hiện độc lập cuối cùng của biệt đội Vệ Binh Giải Ngân Hà, khi này đã bao gồm Star-Lord, Gamora, Rocket, Drax, Groot cũng như Nebula và Mantis.

Ở lần trở lại này, biệt đội sẽ gặp gỡ một trong những nhân vật đã được nhắc đến trong tập phim trước đó ở phần hậu tín dụng, Adam Warlock (do Will Poulter đảm nhiệm). Dù xuất hiện thoáng qua trong trailer tuy nhiên khán giả vẫn dễ dàng nhận ra việc hắn có một viên đá gắn trên trán.

Nhân vật Adam Warlock xuất hiện trong trailer chính thức của GOTG Vol. 3

Nhân vật Adam Warlock xuất hiện trong trailer chính thức của GOTG Vol. 3

Ở phiên bản truyện tranh, đây được xác nhận là viên đá linh hồn tuy nhiên do các thực thể vô cực này đã bị phá hủy sau sự kiện Endgame khiến cho sức mạnh của Adam Warlock ở MCU vẫn còn là một bí ẩn.

Trước đó, Nữ hoàng Ayesha của Tộc người Sovereign đã cố gắng tiêu diệt các Vệ binh do hành động ăn cắp của Rocket và bà ta cũng chính là người đã tạo ra Warlock như vũ khí mạnh nhất để hoàn tất nhiệm vụ này sau khi thất bại ở phần phim thứ 2.

Warlock có liên hệ với High Evolutionary, kẻ cũng có mặt trong trailer dưới diễn xuất của nam diễn viên người Nigeria Chukwudi Iwuji. Hắn ta được cho biết là một nhà khoa học biến chất khi cố gắng thực hành có thí nghiệm nhằm đưa các dạng sống trở nên hoàn hảo hơn. Điều này cũng khá tương đồng với mục tiêu di truyền của tộc người Sovereign.

Hình ảnh High Evolutionary, phản diện chính trong phần thứ 3 của Vệ Binh Giải Ngân Hà

Hình ảnh High Evolutionary, phản diện chính trong phần thứ 3 của Vệ Binh Giải Ngân Hà

Với thời lượng gần 2 phút, trailer mới mang đến một bầu không khí khá nặng nề và bi tráng khi nhân vật Mantis nhắc nhớ tất cả về nguồn gốc của các Vệ Binh. Điều này sẽ giúp khán giả có cơ hội khám phá thêm những mặt chưa từng được biết đến của các nhân vật trong phim.

Tác phẩm được thông báo sẽ trở thành tập chào kết của thương hiệu Guardians of the Galaxy, đặc biệt trong thời điểm đạo diễn James Gunn chính thức ngừng hợp tác với Marvel để chuyển sang lãnh đạo mảng sản xuất phim của DC Studios từ cuối năm nay.

Guardians of the Galaxy Vol. 3 (tựa Việt: Vệ Binh Giải Ngân Hà 3) vẫn có sự trở lại của những ngôi sao đã gắn bó với loạt phim như Chris Pratt, Zoe Saldana, Dave Bautista, Karen Gillan, Pom Klementieff... Phim hiện đang được ấn định ra mắt vào ngày 05 tháng 05 năm 2023.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...