Doanh thu đột phá, BỐ GIÀ trở thành phim Việt ăn khách nhất mọi thời đại

Ba ngày cuối tuần từ 12 đến 14/03, thị trường Việt Nam ghi nhận mức đột phá doanh thu, phần lớn đến từ 2 bộ phim vừa ra mắt thời gian gần đây là Bố Già và Gái Già Lắm Chiêu V

Hé lộ
16/03 2021

Ba ngày cuối tuần từ 12 đến 14/03, thị trường Việt Nam ghi nhận mức đột phá doanh thu, phần lớn đến từ 2 bộ phim vừa ra mắt thời gian gần đây là Bố GiàGái Già Lắm Chiêu V. Trong đó, Bố Già tiếp tục đứng đầu bảng xếp hạng với mức doanh thu 3 ngày cuối tuần đạt đến hơn 76 tỷ đồng, nâng tổng doanh thu phim lên mức hơn 218 tỷ đồng.

Theo công bố từ đơn vị phát hành là Galaxy Studios, Bố Già lập nhiều kỷ lục kể từ khi ra mắt suất chiếu đầu tiên hôm 05/03 đến nay. Trong đó có Top 01 phim Việt Nam có doanh thu Sneak Show tối đầu tiên cao nhất mọi thời đại với 10.6 tỷ đồng, Top 01 phim Việt có doanh thu trong 1 ngày cao nhất với 30 tỷ đồng ở hai ngày 07 và 12/03. Bộ phim với sự tham gia của danh hài Trấn Thành cũng công bố kỷ lục bán vé với 100 tỷ đồng thu về nhanh nhất mọi thời đại chỉ sau 4 ngày chiếu sneak show. Cuối ngày 14 tháng 03, đơn vị phát hành công bố mức 200 tỷ đồng cho Bố Già cùng kỷ lục phim Việt có doanh thu nội địa cao nhất mọi thời địa, vượt qua cột mốc trước đó của Cua Lại Vợ Bầu với 191 tỷ đồng.

Bố Già trở thành phim Việt có doanh thu nội địa cao nhất mọi thời đại. Ảnh: Tran Thanh Town

Bố Già trở thành phim Việt có doanh thu nội địa cao nhất mọi thời đại. Ảnh: Tran Thanh Town

Bám theo sau vẫn là Gái Già Lắm Chiêu V: Những Cuộc Đời Vương Giả. Ở cuối tuần ra rạp chính thức đầu tiên và là cuối tuần công chiếu thứ 2 sau tuần sneak show, phần 4 của thương hiệu điện ảnh Gái Già Lắm Chiêu thu về thêm 9.7 tỷ đồng, nâng tổng doanh thu nội địa của phim lên mốc 32.6 tỷ đồng.

Bộ phim hoạt hình Raya và Rồng Thần Cuối Cùng mang về 4.6 tỷ đồng cho cuối tuần ra rạp thứ 2, tổng doanh thu nội địa của tác phẩm hiện mới chỉ dừng lại ở mức 11.75 tỷ đồng.

Các vị trí tiếp theo có một số thay đổi nhỏ, trong đó Tom & Jerry vươn lên vị trí số 4 với hơn 500 triệu đồng cho 3 ngày cuối tuần. Hiện tại, tác phẩm live-action này cũng đã chỉ còn chiếu ở một số cụm rạp và suất chiếu cũng không còn ở các khung giờ đẹp.

Trailer phim Minari - Khát Vọng Đổi Đời

Khát Vọng Đổi Đời - Minari cũng có cuối tuần đầu tiên tương đối ảm đạm tại thị trường Việt Nam khi chỉ có thể thu về hơn 330 triệu đồng. Bộ phim kể về một gia đình người Hàn Quốc đang phải đối mặt với những khó khăn do khác biệt văn hóa khi quyết định chuyển đến sinh sống tại bang Arkansas (Hoa Kỳ) những năm đầu thập niên 80 thế kỷ trước.

Tác phẩm hài-lãng mạn Palm Springs ra rạp Việt từ ngày 05 tháng 03 hiện cũng đã tụt hạng xuống vị trí số 6 với gần 160 triệu đồng ở tuần thứ 2 ra rạp. Bộ phim có tổng doanh thu nội địa đạt mức hơn 1.6 tỷ đồng.

Các vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về Thợ Săn Quái Vật với 9 triệu, xếp thứ 7. AINBO: Nữ Chiến Binh Amazon với 4 triệu, xếp thứ 8. Lừa Đểu Gặp Lừa Đảo với 2.7 triệu, xếp thứ 9 và cuối cùng là Lời Xưng Tội Số 8 với 2.5 triệu đồng.

Raya tiếp tục dẫn đầu doanh thu 3 ngày cuối tuần tại Bắc Mỹ. Ảnh: Walt Disney

Raya tiếp tục dẫn đầu doanh thu 3 ngày cuối tuần tại Bắc Mỹ. Ảnh: Walt Disney

Tại thị trường Bắc Mỹ, cuối tuần từ 12 đến 14/03 không có nhiều thay đổi khi không có nhiều tác phẩm mới đáng chú ý ra rạp. Trong đó Raya and the Last Dragon tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu với 5.5 triệu đô-la Mỹ ở cuối tuần thứ 2 ra mắt. Tổng doanh thu nội địa của phim hiện đạt mức 15.8 triệu đô-la Mỹ và doanh thu toàn cầu ghi nhận mức khả quan với 52.6 triệu đô-la Mỹ.

Tom and Jerry vẫn giữ vững thành tích ở vị trí thứ 2 khi đã đến cuối tuần thứ 3 ra mắt chính thức tại Hoa Kỳ. Phim mang về 4.1 triệu đô-la Mỹ, tổng doanh thu của bộ phim trên toàn cầu hiện đạt gần 67 triệu đô-la.

Vị trí thứ 3 thuộc về bom tấn giả tưởng nhà Warner Bros Chaos Walking với 2.25 triệu đô-la Mỹ cho cuối tuần thứ 2 ra rạp. Phim được Lionsgate sản xuất và hiện cũng đã được lùi lịch ra mắt tại Việt Nam đến ngày 19/03 tới với tựa đề Hành Tinh Hỗn Loạn.

Boogie - bộ phim chính kịch của Focus Features tiếp tục vị trí thứ 4 trong khi đó The Croods: A New Age vẫn kiên trì bám trụ rạp chiếu phim với 520 nghìn đô-la, xếp vị trí thứ 5 ở cuối tuần thứ 16 kể từ khi ra mắt.

Vị trí số 6 đón chào tân binh Jathi Ratnalu - bộ phim hài Ấn Độ ra mắt hôm 11/03 tại Hoa Kỳ mang về 470 nghìn đô-la Mỹ khi được trình chiếu tại 130 cụm rạp.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...