Doctor Strange 2 bị cấm chiếu ở Ả Rập Xê Út do có nhân vật là người đồng tính trong truyện tranh

Nữ anh hùng tuổi teen America Chavez là người đồng tính nữ trong phiên bản truyện tranh và sẽ có màn ra mắt ở Doctor Strange in the Multiverse of Madness sắp tới đây.

6.4
Phù Thủy Tối Thượng Trong Đa Vũ Trụ Hỗn Loạn
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Thông tin mới đây trên THR cho biết, bộ phim điện ảnh siêu anh hùng Doctor Strange in the Multiverse of Madness của Marvel Studios đã không vượt qua vòng kiểm duyệt của Cơ quan chức năng tại Ả Rập Xê Út để có thể cấp phép trình chiếu. Nguyên nhân dẫn đến điều này có thể bắt nguồn từ việc bộ phim đã sử dụng một nhân vật trong truyện tranh mà ở đó mô tả cô là người đồng tính nữ công khai.

America Chavez là nhân vật đồng tính nữ công khai trong truyện tranh đã xuất bản của Marvel

America Chavez là nhân vật đồng tính nữ công khai trong truyện tranh đã xuất bản của Marvel

Trước khi chính thức được xác nhận, một số thông tin đồn đoán cũng đã xuất hiện bởi giống như trường hợp của Eternals, Disney đã từ chối hiệu chỉnh tác phẩm dẫn đến việc phim không được phép ra mắt ở thị trường này. Dẫu vậy, hiện chưa rõ liệu Doctor Strange in the Multiverse of Madness có chứa bất kỳ phân cảnh nào nói về giới tính của America Chavez (do Xochitl Gomez đóng) hay không.

America Chavez từng được mô tả là nhân vật đồng tính nữ tuổi teen công khai trong truyện tranh Marvel. Ở tập xuất bản năm 2013, Chavez hé lộ việc cô không quan tâm đến đàn ông. Cô cũng từng hẹn hò với một nhân vật nữ có tên Lady Kate trong bản truyện ra mắt trước đây.

Ở phiên bản phim sắp ra mắt, America Chevez được kỳ vọng sẽ đóng một vai trò quan trọng trong cuộc chiến đa vũ trụ của Doctor Strange khi cô nàng có khả năng nhảy xuyên các chiều không gian khác nhau.

America Chavez sở hữu năng lực nhảy xuyên các chiều không gian khác nhau trong đa vũ trụ

America Chavez sở hữu năng lực nhảy xuyên các chiều không gian khác nhau trong đa vũ trụ

Trước khi bị ngừng chiếu, Doctor Strange in the Multiverse of Madness dự kiến sẽ ra mắt ở các quốc gia khắp Vùng Vịnh vào ngày 05 tháng 05 cùng với nhiều quốc gia khác trên thế giới. Hiện tại, website bán vé của các nhà rạp ở Ả Rập Xê Út, Qatar và Kuwait đã gỡ bỏ tác phẩm trong khi đó tại các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất vẫn còn được giữ lại lịch phát hành.

Doctor Strange in the Multiverse of Madness hiện đang được ấn định ra mắt tại Việt Nam từ hôm 06 tháng 05 tới đây với tựa đề tiếng Việt là Phù Thủy Tối Thượng Trong Đa Vũ Trụ Hỗn Loạn.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...