DreamWorks Animation ấn định thời gian ra mắt cho phần tiếp theo của phim hoạt hình Những Kẻ Xấu Xa

DreamWorks Animation ấn định thời gian ra mắt cho phần tiếp theo của phim hoạt hình Những Kẻ Xấu Xa

Phần tiếp theo của thương hiệu hoạt hình mới The Bad Guys do DreamWorks sản xuất, Universal Pictures phát hành, hiện được cho biết sẽ ra mắt trong năm 2025 sắp tới. Dự án đang nhận nhiều kỳ vọng tích cực sau thành công của dự án đầu tiên.

Dự án mới
28/03 2024

DreamWorks Animation gần đây đã thông báo về việc phát triển phần tiếp theo cho dự án hoạt hình mới của hãng là The Bad Guys. Các thông tin ban đầu cho biết rằng Pierre Perifel sẽ trở lại trong vai trò đạo diễn cùng với JP San. Phim tiếp tục chuyển thể từ loạt truyện tranh nổi tiếng cùng tên của Aaron Blabey.

Sam Rockwell, Marc Maron, Craig Robinson, Anthony RamosAwkwafina là những người đã góp mặt trong tập phim đầu tiên trong vai trò lồng tiếng cho bộ 5 nhân vật chính, cũng xác nhận sẽ tiếp tục góp mặt ở The Bad Guys 2. Cùng với đó, dự án chào đón những cái tên mới bao gồm Zazie Beetz, Richard Ayoade, Alex BorsteinLilly Singh.

The Bad Guys (tựa Việt: Những Kẻ Xấu Xa) là thương hiệu hoạt hình 3D mới do DreamWorks Animation phát triển. Phần phim đầu tiên ra mắt vào năm 2022 với kinh phí 80 triệu USD tuy nhiên vẫn kịp mang về hơn 250 triệu USD bất chấp tình hình dịch bệnh COVID-19 vẫn đang diễn biến căng thẳng tại thời điểm đó.

Không chỉ đạt được thành công ở phòng vé, The Bad Guys cũng được các nhà phê bình đánh giá tích cực vì kịch bản hấp dẫn, hài hước với nhịp độ nhanh gọn và giá trị giáo dục, tinh thần thú vị.

The Bad Guys sẽ ra mắt khán giả vào mùa hè năm 2025 tới

The Bad Guys sẽ ra mắt khán giả vào mùa hè năm 2025 tới

Phim theo sau cuộc hành trình của một nhóm bao gồm một chú sói, một con cá mập, một con cá Piranha, một cô nhện và một cô rắn trong thế giới tưởng tượng nơi con người và động vật nhân cách hóa chung sống với nhau. Vốn là những kẻ xấu xa sống ngoài vòng pháp luật và vào tù ra tội, tuy nhiên cả nhóm được trao cho một cơ hội để thay đổi cuộc đời. Và cũng từ đây, niềm háo hức được làm chuyện tốt trỗi dậy khiến cho những kẻ xấu xa băn khoăn về chính bản thân mình.

Nối tiếp các sự kiện sau phần đầu, phần 2 được tiết lộ sẽ cho thấy một hành trình mới khi Những kẻ xấu xa giờ đây cố gắng thích nghi với cuộc sống của những kẻ tốt bụng. Và tuy nhiên, một nhiệm vụ mới xuất hiện tiếp tục thách thức bộ 5 nhân vật vốn đã nhiều mâu thuẫn này.

The Bad Guys 2 hiện đang được ấn định ra mắt vào ngày 01 tháng 08 năm 2025. Cinematone tiếp tục thông tin về dự án trong các bài viết tiếp theo.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...