Emily Blunt khó chịu khi liên tiếp bị hỏi về Fantastic Four của Marvel

Nữ minh tinh của A Quiet Place cho thấy sự không hài lòng khi liên tiếp bị khán giả gán ghép vào những dự án siêu anh hùng của Marvel dù chưa có bất cứ cuộc đàm phán chính thức nào diễn ra

5.8
Vùng Đất Câm Lặng: Phần 2
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Trong một chiến dịch quảng bá cho bộ phim A Quiet Place II sắp ra mắt, minh tinh Emily Blunt đã chia sẻ những phản hồi về tin đồn của người hâm mộ liên quan đến việc cô sẽ góp mặt trong dự án reboot đáng mong chờ về Fantastic Four của MCU.

Khi được hỏi về việc liệu cô có được mời tham gia dự án hay không, Emily tỏ thái độ tương đối gay gắt và có phần khó chịu. “ Bạn là người thứ ba bước vào, Bạn biết đấy, tôi đã thực hiện ba cuộc phỏng vấn và mọi người đều hỏi như vậy.” - Blunt nói khi phóng viên cố gắng giải thích vấn đề.

Emily Blunt sẽ góp mặt trong dự án phim kinh dị - giả tưởng A Quiet Place II sắp ra mắt

Emily Blunt sẽ góp mặt trong dự án phim kinh dị - giả tưởng A Quiet Place II sắp ra mắt

Sự phản ứng của minh tinh là điều dễ hiểu đặc biệt khi những cuộc gặp gỡ báo chỉ này được tổ chức nhằm quảng bá cho phần hậu truyện A Quiet Place II do cô đóng chính và chồng John Krasinski chỉ đạo, sẽ được phát hành vào cuối tuần tới tại Hoa Kỳ. Phần đông người hâm mộ đều bày tỏ sự ủng hộ với cách phản ứng của ngôi sao.

Đó không phải là công việc của cô ấy. Không có giao dịch hợp pháp nào báo cáo về việc cô ấy trở thành Sue Storm. Đó chỉ là sự tán thưởng tràn lan của người hâm mộ và sự thổi phồng của phương tiện truyền thông khiến cô ấy gắn bó với một dự án mà chưa có ai tham gia. Chúng ta cần để Emily ở lại cho đến khi (nếu) có thông báo rằng cô ấy được chọn. - Một người hâm mộ bình luận trên Twiiter.

Đây không phải là lần đầu tiên Emily được cho biết không cảm thấy hứng thú một dự án phim điện ảnh siêu anh hùng của Marvel. Hồi năm 2009, cô từng được hãng phim mời tham gia Iron Man 2 với vai trò Black Widow, tuy nhiên lời từ chối đã được đưa ra. Trả lời phóng vấn, cô cho biết bản thân mình cảm thấy không hứng thú và "không thích" các bộ phim như vậy.

Người hâm mộ nhiều lần mong muốn Emily sẽ góp mặt trong vũ trụ MCU

Người hâm mộ nhiều lần mong muốn Emily sẽ góp mặt trong vũ trụ MCU

Tôi yêu Iron Man và khi tôi được mời tham gia Black Widow, tôi đã bị ám ảnh bởi Iron Man. Tôi muốn làm việc với Robert Downey Jr. - điều đó thật tuyệt vời… nhưng tôi không biết liệu phim siêu anh hùng có dành cho tôi không.

Vào năm 2014, một lần nữa Emily được người hâm mộ đồn đoán sẽ tham gia dự án Captain Marvel. Mặc dù hứng thú với việc sẽ trở thành một hình mẫu lý tưởng cho các cô gái trẻ trên toàn thế giới nhưng tin đồn này cuối cùng cũng không trở thành hiện thực.

Sau lần lỡ hẹn với Black Widow, việc Marvel Studios công bố dự án reboot Fantastic Four tiếp tục làm dấy lên những đồn đoán về việc cô và John Krasinski sẽ tham gia trong vai trò cặp vợ chồng Reed Richards (Người có khả năng co giãn) và Sue Storm (Cô gái tàng hình). Rõ ràng đây là một lựa chọn hấp dẫn, đủ sức lôi kéo khán giả đặc biệt là sau màn trình diễn thất bại của phiên bản năm 2015. Mặc dù trong khi John tỏ ra thích thú với những đồn đoán của người hâm mộ thì Emily lại phản hồi không mấy tích cực.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...