Vùng Đất Câm Lặng 2 có lịch phát hành mới sớm hơn 4 tháng

Sau gần 1 năm hoãn phát hành, A Quiet Place 2 cuối cùng cũng đã được đốc thúc để ra mắt sớm hơn, tin tức được báo cáo bởi chính đạo diễn phim John Krasinki

5.8
Vùng Đất Câm Lặng: Phần 2
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.
Thật vui mừng, cách đây ít giờ tài khoản chính thức của đạo diễn John Krasinki trên Twitter đã đăng một bức hình bí ẩn kèm với đó là thông báo về ngày phát hành mới của phần hậu truyện giả tưởng Vùng Đất Câm Lặng II.
Bức hình mới nhất của phim được đạo diễn John Krasinki chia sẻ trên Twitter. Ảnh: John Krasinki
Bức hình mới nhất của phim được đạo diễn John Krasinki chia sẻ trên Twitter. Ảnh: John Krasinki
Theo đó, anh cho biết A Quiet Place 2 sẽ trở lại rạp chính thức từ ngày 28 tháng 05 tới (nhằm ngày Lễ Chiến Sĩ Trận Vong Memorial Day). Đây là quyết định có được nhờ sự đốc thúc của ban quản trị Paramount Pictures cùng bản thân đạo diễn John Krasinki.
Trước đó A Quiet Place II là dự án hậu truyện của bộ phim kinh dị ăn khách với sự tham gia của minh tinh Emily Blunt. Bộ phim ban đầu được ấn định ra mắt vào ngày 20 tháng 03, 2020. Tuy nhiên sau đó bị hoãn chiếu do sự bùng phát của dịch bệnh đường hô hấp chủng mới SARS-CoV-2. Lịch phát hành sau đó ấn định lần lượt vào các ngày 4 tháng 09 năm 2020 rồi 23 tháng 04 năm 2021 và mới nhất là 17 tháng 09 năm 2021.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...