Sony tung first look cho dự án hoạt hình hậu truyện Spider-man: Across the Spider-Verse

Sony tung first look cho dự án hoạt hình hậu truyện Spider-man: Across the Spider-Verse

Sau khi xuất sắc chiến thắng ở hạng mục Phim hoạt hình hay nhất tại lễ trao giải Oscar năm 2019, phần tiếp theo của Spider-man: Into the Spider-verse đã sẵn sàng để "tàn phá" rạp chiếu phim vào mùa thu năm tới.

8.9
Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Spider-man: Into the Spider-verse 2 sẽ có tên gọi chính thức là Spider-man: Across the Spider-Verse. Với tiêu đề này, bộ phim chắc chắn đang nằm trong kế hoạch thiết lập đa vũ trụ mở rộng của riêng Sony Pictures cùng với các dự án live-action khác liên quan trong đó có Spider-man: No Way Home sắp ra mắt vào ngày 17 tháng 12 tới.

Spider-man Into the Spider-verse mở rộng khái niệm đa vũ trụ trong loạt phim của Sony Pictures

Spider-man Into the Spider-verse mở rộng khái niệm đa vũ trụ trong loạt phim của Sony Pictures

First Look dài gần 2 phút 30 giây mở màn với cảnh Spider-Woman Gwen Stacy bước qua cánh cổng để trở lại với Miles Morales, đề nghị anh tham gia vào một nhiệm vụ mới.

Các hình ảnh sau đó cho thấy, Miles đang chiến đấu trực tiếp với một nhân vật Người Nhện mà theo tạo hình có thể được xác định là Miguel O'Hara hay Spider-Man 2099. Miguel sử dụng thành thạo các cổng không gian và vượt qua nhiều vũ trụ trong khi Miles tỏ ra lép vế.

Nhân vật Spider-man mới xuất hiện trong First Look của Spider-man: Across the Spider-Verse

Nhân vật Spider-man mới xuất hiện trong First Look của Spider-man: Across the Spider-Verse

Đoạn giới thiệu không cho thấy nhiều về phần nội dung tuy nhiên mối quan hệ giữa Miles và Gwen có thể sẽ được khai thác sâu hơn trong tập phim tiếp theo này. Cùng với đó, cách thức di chuyển xuyên vũ trụ cũng đã được hé lộ khi các nhân vật Spider-man đang sử dụng các ống lục giác để xâm nhập đến thế giới khác.

Hiện chưa rõ, sẽ có bao nhiêu nhân vật Người Nhện cũ và mới tham gia dự án tuy nhiên diễn viên Jake Johnson đã từng bày tỏ về việc anh chàng rất hứng thú với việc quay trở lại lồng tiếng cho Peter B. Parker - một trong những Spider-man quan trọng ở phần phim hoạt hình đầu tiên.

First Look của Spider-man: Across the Spider-Verse (Part One)

Dave Callaham (biên kịch của Shang-chi) và Phil Lord, Chris Miller (The Lego Movie) sẽ đảm nhiệm phần nội dung cho tác phẩm. Ba đạo diễn Joaquim Dos Santos (Superman/Shazam!: The Return of Black Adam), Kemp Powers (One Night in Miami) và Justin K. Thompson (Cơn Mưa Thịt Viên) sẽ là những người cầm trịch dự án này.

Spider-man: Across the Spider-Verse cũng được hé lộ là một phần của dự án điện ảnh lớn 2 tập với phần tiếp theo đang được sản xuất. Điều này cho thấy Sony đã thực hiện kế hoạch sản xuất rất bài bản và hãng hoàn toàn tự tin với phần trình diễn của tập 2 tới đây.

Spider-man: Across the Spider-Verse hiện đang được ấn định ra mắt vào ngày 07 tháng 10 năm 2022. Bạn có thể xem lịch phát hành các bộ phim thuộc Vũ trụ Điện ảnh Mở rộng của Sony tại đây.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...