Across the Spider-Verse chỉ mất 12 ngày để vượt qua thành tích của phần phim đầu

Across the Spider-Verse chỉ mất 12 ngày để vượt qua thành tích của phần phim đầu

Bộ phim mới nằm trong vũ trụ Người Nhện từ Sony Pictures tiếp tục có thành tích ấn tượng tại phòng vé Hoa Kỳ và quốc tế, chính thức vượt qua doanh thu của phần phim đầu tiên chỉ sau 12 ngày ra mắt

8.9
Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.
Theo dõi biểu đồ doanh thu phim cập nhật

Spider-Man: Across the Spider-Verse (tựa Việt: Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện) đã có cuối tuần ra mắt ấn tượng tại phòng vé khi trở thành dự án có thành tích mở màn cao thứ 2 trong năm 2023 tại thị trường Hoa Kỳ. Phim tiếp tục có tuần thứ 2 ấn tượng cùng việc ghi nhận mức sụt giảm chỉ khoảng 12.5% nhờ kiếm thêm 182 triệu USD khác.

Theo Variety, tổng doanh thu toàn cầu của tác phẩm hiện được báo cáo đã vượt mốc 390 triệu USD (giá trị chính xác có thể được cập nhật muộn hơn). Thành tích này đã cao hơn khả năng kiếm của phần phim từng đoạt giải Oscar trước đó là Spider-Man: Into the Spider-Verse ra mắt vào cuối năm 2018.

Phần tiếp theo của Spider-Verse tiếp tục có thành tích ấn tượng tại phòng vé

Phần tiếp theo của Spider-Verse tiếp tục có thành tích ấn tượng tại phòng vé

Các thị trường quốc tế có doanh thu cao nhất cho đến hiện nay của Spider-Verse 2 được ghi nhận lần lượt là Trung Quốc (với 34.1 triệu USD), Vương Quốc Anh (20.3 triệu USD), Mexico (19.9 triệu USD) và Úc (10.9 triệu USD).

Trong cuối tuần qua, tác phẩm gặp phải sự cạnh tranh lớn từ màn ra mắt của Transformers: Rise of the Beasts. Bom tấn mới của nhà Paramount Pictures đã vươn lên vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng phim ăn khách nhất 3 ngày cuối tuần (từ 9 đến 11 tháng 6) tại Hoa Kỳ nhờ màn ra mắt 60.5 triệu USD trong nước và khoảng 110 triệu USD khác tại các thị trường quốc tế.

Trong tuần này, Across the Spider-Verse cũng phải cạnh tranh trực tiếp với The Flash từ Warner Bros. Discovery và Elemental từ Pixar/ Walt Disney.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...