Phim Du Hành Vũ Trụ Nhện trở thành tác phẩm có thành tích mở màn cao thứ 2 trong năm tại Hoa Kỳ

Phim Du Hành Vũ Trụ Nhện trở thành tác phẩm có thành tích mở màn cao thứ 2 trong năm tại Hoa Kỳ

Phần tiếp theo của Vũ trụ Nhện đến từ Sony Pictures đã có cuối tuần ra mắt đầu tiên vượt qua kỳ vọng, xuất sắc trở thành tác phẩm có doanh thu mở màn cao thứ 2 trong năm 2023 tại thị trường Hoa Kỳ.

8.9
Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.
Theo dõi biểu đồ doanh thu phim cập nhật

Theo Variety, số liệu bán vé của Spider-man: Across the Spider-Verse (tựa Việt: Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện) đã được thống kê cho thấy một cuối tuần mở màn xuất sắc với thương hiệu điện ảnh đột phá của Sony Pictures.

Với 120.5 triệu USD mở màn tại riêng thị trường Hoa Kỳ, Du Hành Vũ Trụ Nhện trở thành tác phẩm có thành tích phát hành cao thứ 2 trong năm nay ở quốc gia Bắc Mỹ này, chỉ xếp sau The Super Mario Bros. (với 146 triệu USD) và vượt qua thành tích trước đó của Guardians of the Galaxy Vol. 3 (với 118 triệu USD).

Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện có cuối tuần mở màn đạt thành tích cao

Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện có cuối tuần mở màn đạt thành tích cao

Cũng theo tạp chí, phần tiếp theo của Spider-Verse hiện đang nhận được những lời truyền miệng tích cực từ người hâm mộ, một yếu tố quan trọng trong việc duy trì bản phát hành lâu dài tại rạp chiếu. Cho đến thời điểm viết bài, nhờ 254 bài đánh giá đã được Rotten Tomatoes tổng hợp và chấm điểm, phim nhận mức 95% tích cực. Các nền tảng tổng hợp khác như Metascore cũng cho ra mức 86/100, đồng thời phản ứng trung bình của khán giả đại chúng cũng ở mức rất cao.

Trên phạm vi quốc tế, Spider-man: Across the Spider-Verse thu 88.1 triệu USD nhờ 59 vùng quốc gia và lãnh thổ mà phim đã được phát hành. Trong đó, Trung Quốc dẫn đầu với 17.3 triệu USD, tiếp đến là Vương Quốc Anh với 11.5 triệu USD và Mexico là 11.6 triệu USD. Tổng doanh thu toàn cầu sau 3 ngày ra mắt của bộ phim là 208.6 triệu USD. Thành tích này của dự án khiến nó trở thành tác phẩm ăn khách nhất toàn cầu trong cuối tuần vừa qua, đẩy The Little Mermaid xuống vị trí thứ 2 chỉ 1 tuần sau khi ra mắt.

Cho đến thời điểm hiện tại, live-action mới nhất của Disney thu về 326.7 triệu USD tại phòng vé toàn cầu (số liệu từ Box Mojo Office) trong đó bao gồm hơn 186 triệu USD nội địa. Bộ phim vẫn tiếp tục trở thành hiện tượng trên mạng xã hội khi các thông tin về tác phẩm được liên tục chia sẻ và bình luận. Dẫu vậy, việc đạt thành tích tỷ đô với The Little Mermaid là một cột mốc rất khó khăn, đặc biệt trong vài tuần tới, khi những bom tấn lớn khác của mùa hè bắt đầu ra rạp.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...