Phim hoạt hình Frozen sẽ tiếp tục được phát triển thêm phần phim thứ 3

Phim hoạt hình Frozen sẽ tiếp tục được phát triển thêm phần phim thứ 3

Elsa và Anna được kỳ vọng sẽ quay trở lại trong một phần phim hậu truyện mới. Giám đốc điều hành hiện tại của Walt Disney, Bob Iger đã chính thức xác nhận về việc phát triển tập tiếp theo cho thương hiệu hoạt hình ăn khách này của Tập đoàn.

Dự án mới
09/02 2023

Trong cuộc họp cổ đông và báo cáo tình hình tài chính mới diễn ra, CEO hiện tại của Walt Disney là Bob Iger đã chính thức xác nhận về việc xưởng sản xuất hoạt hình của Tập đoàn sẽ tiếp tục phát triển phần thứ 3 cho thương hiệu phim ăn khách hàng đầu của họ là Frozen.

Thông tin này không quá bất ngờ bởi phản ứng của người hâm mộ dành cho Frozen 2 trước đó là khá tích cực. Phim đã giúp Disney mang về đến 1.45 tỷ USD doanh thu phòng vé trên phạm vi toàn cầu cùng ước tính 80 triệu USD khác thông qua các phương tiện giải trí gia đình. Cùng với đó, nhân vật Elsa, Olaf hay Anna hiện vẫn là một trong những biểu tượng thương mại giá trị hàng đầu của Disney, được sử dụng trong nhiều ấn phẩm từ sách báo, trò chơi đến trang phục hay đồ lưu niệm.

Việc tiếp tục mang các nhân vật này trở lại màn ảnh rộng trong bản phát hành rộng rãi mới của Frozen 3 ngoài mục đích tăng trưởng doanh thu bán vé, đây cũng sẽ giúp duy trì sức ảnh hưởng lâu dài của thương hiệu.

Frozen 3 được cho biết đang trong giai đoạn phát triển tại Walt Disney

Frozen 3 được cho biết đang trong giai đoạn phát triển tại Walt Disney

Hiện tại, vẫn chưa rõ quá trình sản xuất đã bắt đầu được bao nhiêu tuy nhiên phim chắc chắn sẽ không thể ra mắt trong thời gian gần bởi hãng phim đã có lịch phát hành dày đặc suốt 2 năm tới. Cùng với đó, kịch bản của Frozen 3 cũng sẽ đặt ra những thách thức to lớn cho đội ngũ sáng tạo. Trước đó, tập thứ 2 ra mắt vào năm 2019 từng bị các nhà phê bình đánh giá không đủ tính thuyết phục hay sáng tạo mới mẻ ngoài phần hình ảnh và âm nhạc được nâng cấp.

Trả lời với truyền thông quốc tế hồi năm 2020, nhà sản xuất Peter Del Vecho từng cho biết rằng "Chúng tôi được hỏi câu hỏi đó (phần tiếp theo của Frozen) rất nhiều. Ý tôi là, rõ ràng có một niềm đam mê thực sự đối với những câu chuyện dành cho các chị em và toàn bộ gia đình. Nhưng hiện tại chúng tôi đang tập trung vào những thứ khác. Trong khi tôi đang làm việc với Raya and the Last Dragon, Jennifer Lee (đạo diễn và biên kịch của Frozen 2) bận điều hành hãng phim, nhưng chúng tôi vẫn yêu thích những nhân vật này."

Ngoài việc tiếp tục phát triển Frozen 3, Bob Iger cũng cho biết hãng phim sẽ không bỏ lỡ các thương hiệu ăn khách khác của Tập đoàn trong đó bao gồm việc phát triển các tập hậu truyện Zootopia 2 cũng như Toy Story 5 tại Pixar.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...