Nữ Hoàng Băng Giá 3 Bài viết Frozen 3, Toy Story 5 ấn định thời gian ra mắt. Pixar hé lộ phim hoạt hình mới

Frozen 3, Toy Story 5 ấn định thời gian ra mắt. Pixar hé lộ phim hoạt hình mới

Các thương hiệu hoạt hình lớn của Disney sẽ tiếp tục ra mắt khán giả trong thời gian tới. Trong đó, hãng phim đã công bố thời gian phát hành cho Toy Story 5, Frozen 3 cùng với đó là một phần phim nguyên gốc mới

10/08/2024 11:02 (GMT+7)

Tại sự kiện D23 vừa mới bắt đầu, Disney đã cập nhật lịch phát hành của một số phần phim hoạt hình điện ảnh lớn mà hãng sẽ giới thiệu đến người hâm mộ trong thời gian tới.

Hình ảnh giới thiệu về Toy Story 5. Ảnh: @DiscussingFilm

Hình ảnh giới thiệu về Toy Story 5. Ảnh: @DiscussingFilm

Theo đó, phần Toy Story 5 sẽ được Pixar mang đến màn ảnh rộng trong mùa hè năm 2025 sắp tới. Phần phim này sẽ do Andrew StantonMcKenna Harris cùng tham gia trong vai trò đạo diễn. Trong khi đó, Andrew tiếp tục đảm nhiệm vị trí biên kịch. Anh trước đó cũng là người chắp bút cho Toy Story 4 và Toy Story 3 từng rất thành công của hãng.

Phần phim được tiết lộ sẽ biến nhân vật Buzz Lightyear trở thành phản diện khi đội quân gồm 50 món đồ chơi này gặp trục trặc. Dự án cũng sẽ khám phá câu chuyện về việc các đồ chơi truyền thông giờ đây phải đối mặt với sự xâm chiếm của đồ chơi điện tử.

Frozen 3 sẽ ra rạp dự kiến vào năm 2027. Ảnh: @empiremagazine

Frozen 3 sẽ ra rạp dự kiến vào năm 2027. Ảnh: @empiremagazine

Về phần Frozen 3, bộ phim này sẽ phát hành muộn hơn rất nhiều. Jennifer Lee, người sẽ chỉ đạo tập phim này, xuất hiện tại sự kiện và cho biết Frozen 3 dự kiến sẽ phải đến năm 2027 mới được phát hành. Như vậy, người hâm mộ sẽ cần chờ đợi hơn 3 năm nữa mới được gặp lại Elsa, Olaf và Anna trong cuộc hành trình mới.

Cùng với đó, Lee cũng tiết lộ, đơn vị sản xuất phim hoạt hình của Walt DisneyDisney Animation Studios, sẽ ra mắt thêm một dự án thuộc dạng nguyên gốc vào năm 2026. Tuy nhiên, cô chưa đưa thêm bất kỳ thông tin chi tiết nào về tác phẩm này.

Vào năm ngoái, Disney Animation Studios cũng đã ra mắt tác phẩm hoạt hình nguyên gốc có tên Wish. Dự án kỷ niệm 100 năm của Nhà Chuột gây thất vọng tại phòng vé và không được giới phê bình đánh giá tích cực. Trong thời gian cho đến năm 2026, chưa có ghi nhận việc hãng phim sẽ ra mắt một phần hoạt hình nguyên gốc nào khác.

Hình ảnh về dự án hoạt hình nguyên gốc mới có tên Hoppers được Pixar tiết lộ. Ảnh: @HollywoodHandle

Hình ảnh về dự án hoạt hình nguyên gốc mới có tên Hoppers được Pixar tiết lộ. Ảnh: @HollywoodHandle

Pixar cũng mang đến những hình ảnh đầu tiên về dự án HOPPERS. Bộ phim hoạt hình nguyên gốc mới này sẽ theo sau cuộc hành trình khám phá thế giới động vật của một bé gái khi cô chuyển tâm trí của mình sang một con hải ly robot đặc biệt. Tác phẩm dự kiến ra mắt vào mùa xuân năm 2026.

Nữ Hoàng Băng Giá 3

Nữ Hoàng Băng Giá 3

Tính năng chấm điểm cho bộ phim này sẽ sớm được mở.



Đọc thêm bài viết khác

Nội dung đang được tải...