DCU sẽ tái khởi rộng thương hiệu phim về Batman một lần nữa

DCU sẽ tái khởi rộng thương hiệu phim về Batman một lần nữa

Hai nhà lãnh đạo mới của DCU mới đây đã công bố kế hoạch giai đoạn đầu cho vũ trụ siêu anh hùng giả tưởng của Warner Bros. Discovery. Một trong số những tựa đề đáng chú ý nhất có thể kể đến là The Brave and The Bold, xoay quanh nhân vật Batman và con trai của anh ta, Robin.

Dự án mới
01/02 2023

Trong buổi công bố kế hoạch phát triển chính thức cho DCU của Warner Bros. Discovery dưới thời Peter SafranJames Gunn, hai nhà lãnh đạo đã phác thảo sơ lược 10 dự án bao gồm ở cả mảng điện ảnh lẫn phim truyền hình mà họ đã cùng nhau lên kế hoạch trong chương đầu tiên có tên gọi Gods & Monsters.

Trong số các dự án được công bố, The Brave and The Bold nhận được nhiều sự quan tâm khi cho biết sẽ là một bản tái khởi động, xoay quanh nhân vật Bruce Wayne / Batman mới của DCU, cùng với đó sẽ giới thiệu Damian Wayne / Robin, con trai của Bruce trên màn ảnh rộng.

Batman và Robin sẽ có một dự án điện ảnh mới trong tương lai

Batman và Robin sẽ có một dự án điện ảnh mới trong tương lai

Chưa có tiết lộ chính xác về kế hoạch sản xuất cũng như nội dung tóm tắt tuy nhiên cả Ben Affleck cũng như Robert Pattinson đều sẽ không có mặt trong dự án lần này.

Trong buổi thuyết trình với truyền thông, The Brave and The Bold được cho biết sẽ xoay quanh Bruce Wayne và con trai Damian Wayne, người được nuôi dưỡng để trở thành một sát thủ chuyên nghiệp. Câu chuyện lấy trọng tâm là tình cha con sau khi Bruce biết được sự tồn tại của Damian và thu nhận anh ta dưới sự bảo vệ của mình.

Về cơ bản, bộ phim này sẽ không bắt đầu trước năm 2025 và như vậy đây có thể coi là dấu hiệu chấm hết cho loạt tái khởi động mang tên The Batman gần đây của Matt Reeves, bất chấp trước đó việc phần tiếp theo The Batman 2 có sự tham gia của Robert Pattinson đã bước vào quá trình sản xuất.

Cinematone tiếp tục thông tin về dự án.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...