Đạo diễn Godzilla vs Kong đang đàm phán để làm tiếp một bộ phim cho MonsterVerse

Đạo diễn Godzilla vs Kong đang đàm phán để làm tiếp một bộ phim cho MonsterVerse

Sau thành công tạm thời của Godzilla vs Kong, Legendary Pictures được cho là sẽ tiếp tục phát triển thêm các dự án hậu truyện cho vũ trụ điện ảnh Quái Vật trên màn ảnh rộng tuy nhiên thời gian triển khai dự án vẫn còn là một dấu chấm hỏi

8.3
Godzilla x Kong: Đế Chế Mới
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

THR báo cáo về việc, đạo diễn Gozilla vs Kong Adam Wingard được cho là đang trong quá trình đàm phán với hãng phim Legendary Pictures trong một kế hoạch sản xuất các dự án hậu truyện tiếp theo của MonsterVerse sau thành công tạm thời của bộ phim mới nhất.

Godzilla vs Kong đang được xem xét để có thêm phần hậu truyện

Godzilla vs Kong đang được xem xét để có thêm phần hậu truyện

Cho đến thời điểm hiện tại, Godzilla vs Kong đang nắm giữ vị trí quán quân trong thành tích phòng vé xét trong năm 2021 và là dự án có mức doanh thu cao nhất kể từ khi dịch bệnh làm ngưng trệ nhiều kế hoạch ra mắt của các bom tấn lớn. Warner Bros đã nhanh chóng chớp thời cơ khi hiệu quả ban đầu của chiến dịch vắc-xin COVID-19 toàn cầu vẫn còn đang được sự hưởng ứng của nhiều quốc gia để khởi chiếu sớm Godzilla vs Kong. Mặc dù các tình trạng khẩn cấp về dịch bệnh vẫn còn, tuy nhiên con số 400 triệu đô-la Mỹ vẫn nằm trong tầm với của bộ phim đặc biệt khi phải đến cuối tháng 5, Fast & Furious 9 mới chính thức ra rạp.

Việc Legendary Pictures mong muốn thực hiện thêm ít nhất 1 bộ phim về vũ trụ MonsterVerse là điều dễ hiểu khi mà kết thúc phần trước, biên kịch đã mở ra nhiều chất liệu có thể khai thác sâu hơn cho các dự án tiếp theo.

Mặc dù phản hồi chuyên môn dành cho bộ phim không hẳn quá tích cực tuy nhiên phim cũng không phải nhận những đánh giá quá tệ hại về nội dung và thậm chí phần đồ họa còn được đánh giá cao. Hầu hết đều nhận xét về phần trình diễn của 2 siêu quái vật là vừa phải và đáng để thưởng thức trên màn ảnh rộng. Trải nghiệm điện ảnh của bộ phim là yếu tố cần thiết trong thời kỳ người xem đang bị thu hút bởi các tiện ích xem phim ở nhà và trên mạng.

Một gợi ý được đưa ra về tiêu đề làm việc tiếp theo cho dự án hậu truyện là Son of Kong với nhân vật chính là con trai của King Kong. Tuy nhiên, theo những gì Godzilla vs Kong để lại, Kong là sịnh vật tồn tại cuối cùng của giống loài trước khi một tai họa (chưa được giải thích) tiêu diệt vương quốc dưới lòng đất của nó. Dẫu vậy, đây cũng là một gợi ý thú vị khi có thể trực tiếp mở rộng các nhân vật và bối cảnh ở Trái Đất Rỗng hơn nữa.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...