Godzilla x Kong khởi đầu mạnh mẽ với gần 200 triệu USD mở màn

Godzilla x Kong khởi đầu mạnh mẽ với gần 200 triệu USD mở màn

Sau 3 ngày ra mắt đầu tiên, Godzilla x Kong: The New Empire được cho biết đã mang về gần 200 triệu USD doanh thu trên toàn cầu. Tác phẩm mới nhất của MonsterVerse hiện vượt qua kỳ vọng trước đó của giới quan sát phòng vé

8.3
Godzilla x Kong: Đế Chế Mới
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.
Theo dõi biểu đồ doanh thu phim cập nhật

Báo cáo từ Variety cho biết, Godzilla x Kong: The New Empire đã có một khởi đầu vượt qua kỳ vọng từ giới quan sát khi mang về khoảng 194 triệu USD sau cuối tuần công chiếu đầu tiên tại Hoa Kỳ cũng như nhiều thị trường quốc tế khác.

Tác phẩm mới nhất nằm trong loạt phim về MonsterVerse theo đó đã thu khoảng 80 triệu USD mở màn, "vượt xa sự mong đợi" (từng chỉ kỳ vọng ở mức 50 đến 70 triệu USD) tại riêng thị trường Bắc Mỹ. Phim cũng được đón nhận mạnh mẽ ở các quốc gia khác như Trung Quốc với 44 triệu USD, tiếp theo là Mexico với 12,8 triệu USD và Ấn Độ với 5,5 triệu USD.

Tại thị trường Việt Nam, số liệu tổng hợp từ đơn vị độc lập Box Office Việt Nam cũng ghi nhận doanh thu lên đến hơn 48 tỷ đồng (khoảng gần 2 triệu USD) sau cuối tuần phát hành đầu tiên (từ hôm 29 tháng 03) vừa qua tại thị trường nước ta.

Godzilla x Kong: The New Empire có khởi đầu ấn tượng tại phòng vé Hoa Kỳ và quốc tế

Godzilla x Kong: The New Empire có khởi đầu ấn tượng tại phòng vé Hoa Kỳ và quốc tế

Với kết quả kinh doanh hiện tại, Godzilla x Kong: The New Empire rất có thể sẽ vượt qua thành tích trước đó của Godzilla vs. Kong (2021), vốn đạt hơn 470 triệu USD. Phim hiện cũng không có nhiều đối thủ cạnh tranh lớn tại rạp và mùa phim bom tấn hè của Hollywood phải đến đầu tháng 5 tới mới chính thức bắt đầu.

Godzilla x Kong: The New Empire cũng đang nhận nhiều đánh giá tích cực từ khán giả đại chúng với mức điểm tổng hợp tương đối tốt trên hầu hết các nền tảng uy tín. Trên IMDb, 14 nghìn khán giả chấm dự án mức 6.7/10 điểm. Điểm Audience Score trên Rotten Tomatoes cũng đạt mức 92% và Douban (Trung Quốc) là 7.1/10. Người dùng Cinematone cũng đang tích cực quan tâm bộ phim với mức đánh giá hiện đã đạt 8.3/10.

Mặc dù các báo cáo doanh thu hiện chưa đầy đủ (do chênh lệch múi giờ), tuy nhiên cuối tuần qua cũng ghi nhận cột mốc phòng vé mới cho bom tấn Dune: Part Two. Dự án cũng đến từ nhà Warner Bros. hiện đã đạt 626 triệu USD, tiếp tục duy trì vị trí phim điện ảnh ăn khách nhất toàn cầu năm 2024.

Cùng với đó, Ghostbusters: Frozen Empire từ Sony Pictures hiện cũng đã vượt 108 triệu USD và Kung Fu Panda 4 là hơn 347 triệu USD sau 4 tuần phát hành.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...