Godzilla liên tục bị cắt giảm thời lượng xuất hiện trong vũ trụ MonsterVerse

Godzilla liên tục bị cắt giảm thời lượng xuất hiện trong vũ trụ MonsterVerse

Một số thống kê gần đây cho thấy vai trò của Godzilla đang dần giảm xuống trong vũ trụ MonsterVerse, trong khi đó Kong dường như được ưu ái hơn rất nhiều với cả phần kịch bản cũng như các phân cảnh quan trọng đều đang hướng về nhân vật này

8.3
Godzilla x Kong: Đế Chế Mới
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Những thống kê gần đây từ tài khoản X @PhysicalMedia_ cho thấy rằng, thời lượng xuất hiện của Godzilla trong vũ trụ MonsterVerse của Legendary Pictures và Warner Bros. dường như đang bị giảm xuống đáng kể, tính từ lần đầu tiên nhân vật này xuất hiện trên màn ảnh rộng thông qua sản phẩm của các hãng phim Hollywood.

Theo đó, trong tập phim Godzilla (2014), tập phim mở màn cho MonsterVerse, Godzilla cũng chỉ xuất hiện khoảng 10 phút. Phần lớn kịch bản khi đó theo sau các nhân vật con người khi họ lần đầu khám phá về sự tồn tại của loài quái vật cổ đại bí ẩn này. Đây cũng được đánh giá là tác phẩm thành công nhất trong loạt phim. So với các dự án gần đây của vũ trụ điện ảnh này, Godzilla (2014) có màu sắc trưởng thành hơn, kịch bản chặt chẽ cũng như trung thành với chất liệu gốc nhất.

Sang đến Godzilla: King of the Monsters, "nhân vật chính" tiếp tục chỉ có 11 phút xuất hiện trong tổng thể 132 phút thời lượng của tác phẩm. Dự án này tiếp tục dành phần lớn câu chuyện để giới thiệu những loài Titan mới trong đó có Mothra, Rodan và King Ghidorah cũng như mâu thuẫn về chúng trước khi Godzilla tái xuất.

Bản phim Godzilla vs Kong ra mắt năm 2021 cũng tiếp tục duy trì thời lượng xuất hiện ít ỏi của quái vật này với khoảng 11 phút. Ngoài việc rút ngắn số lượng cảnh quay của dự án so với các bộ phim khác, tác phẩm lần này còn giới thiệu câu chuyện về Kong cũng như dàn diễn viên con người hoàn toàn mới khiến cho Godzilla có phần "lép vế" so với Kong.

Và trong bản phát hành gần nhất, Godzilla được cho là tiếp tục bị cắt giảm thời lượng chỉ với 8 phút có mặt trên màn ảnh. Ở tập Godzilla x Kong: The New Empire này, ngoài giới thiệu câu chuyện mới về Trái Đất Rỗng, kịch bản dường như thiết lập vị trí của con người lên cao hơn trong khi đó, đẩy mạnh sự xuất hiện của Kong như một vì vua mới tại vùng đất này. Các yếu tố trên khiến cho Godzilla có tần suất hạn chế và ít thể hiện được vai trò độc đáo của mình.

Hiện tại, chưa có các thông tin tiếp theo về việc Legendary Pictures sẽ mở rộng câu chuyện về MonsterVerse thế nào sau Godzilla x Kong: The New Empire. Đạo diễn Adam Wingard tuyên bố rằng anh đã có một số ý tưởng cho các phần tiếp theo "nếu bộ phim này thành công" tuy nhiên vẫn còn quá sớm để biết liệu vũ trụ quái vật này sẽ đi đến đâu trong tương lai. Dẫu vậy, một số tựa đề tiềm năng đang được đồn đoán hiện tại chưa cho thấy vai trò của Godzilla mà có thể hãng phim sẽ phát triển câu chuyện mới liên quan đến Kong hoặc Son of Kong nhiều hơn.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...