Hậu truyện Mèo Đi Hia tung trailer chính thức, ấn định ra mắt vào mùa thu năm nay

Thương hiệu hoạt hình Mèo Đi Hia gặp lại khán giả sau 11 năm kể từ phần phim đầu tiên ra mắt vào năm 2011. Trong lần này, Mèo Puss sẽ đối mặt với một câu chuyện đầy kịch tính khi anh ta chỉ còn 1 mạng sống duy nhất trong số 9 mạng từng được ban tặng

Hé lộ
16/03 2022

Puss in Boots: The Last Wish là phần hậu truyện của tác phẩm hoạt hình cùng thương hiệu mắt vào năm 2011 do xưởng phim DreamWorks Animation sản xuất. Sau 11 năm, Chú Mèo Đi Hia cuối cùng cũng có thể gặp lại khán giả trong một câu chuyện mới trên màn ảnh rộng.

Mèo Đi Hia gặp lại khán giả sau 11 năm

Mèo Đi Hia gặp lại khán giả sau 11 năm

Trong trailer chính thức đầu tiên ra mắt cách đây ít giờ, Chú mèo Puss dường như khá hào hiệp khi liên tiếp ra tay cứu giúp nhiều người thoát khỏi các mối đe dọa. Tuy nhiên, sự can trường bất chấp nguy hiểm đó lại đẩy chính bản thân cậu vào một rắc rối tai hại.

Mèo Đi Hia nay chỉ còn lại 1 mạng sống cuối cùng trong số 9 mạng mà cậu từng có. Và để lấy lại những gì đã mất, cậu cùng cô mèo Kitty Softpaws và người bạn đồng hành mới - chú chó Perro, sẽ cùng nhau tiến vào khu rừng Đen (Black Forest) để tìm Ngôi Sao Ước (Wishing Star) huyền thoại. Dẫu vậy, cuộc phiêu lưu chắc chắn là không thể thiếu các thử thách và Puss sẽ càng phải cận trọng hơn với cơ hội cuối cùng của mình.

Puss In Boots: The Last Wish được thông báo lần đầu vào hồi tháng 2 năm 2019 sau khi kịch bản phác thảo trước đó là Puss in Boots 2: Nine Lives & 40 Thieves bị hủy bỏ vào năm 2018. Phim cũng trải qua một vài lần điều chỉnh trước khi chính thức bổ nhiệm Joel CrawfordJanuel Mercado vào vai trò đạo diễn.

Trong khi Joel gần đây đã hợp tác với DreamWorks trong vai trò tương tự ở bộ phim hoạt hình The Croods 2: A New Age thì Januel cũng từng có thời gian làm việc với hãng phim này thông qua nhiều dự án lớn như Kung Fu Panda 2, Trolls hay Penguins of Madagascar... với vị trí họa sĩ.

Mèo Puss có người bạn đồng hành mới trong hành trình đi tìm lại 9 mạng sống của mình

Mèo Puss có người bạn đồng hành mới trong hành trình đi tìm lại 9 mạng sống của mình

Phần phim mới vẫn được thực hiện dưới dạng hoạt hình 3D kết hợp với một số phân cảnh sử dụng phong cách minh họa độc đáo. Tác phẩm có màu sắc tươi sáng, hài hước và là bản nâng cấp chất lượng đồ họa lớn nếu so với phần phim đầu tiên ra mắt cách đây 11 năm.

Salma Hayek, Florence Pugh, Olivia Colman, Antonio Banderas... là những tên tuổi diễn viên nổi bật tham gia vào dự án với vai trò lồng tiếng cho các nhân vật. Universal Pictures chịu trách nhiệm phát hành tác phẩm tại thị trường Hoa Kỳ và nhiều quốc gia khác.

Phim đang được ấn định ra mắt khán giả từ ngày 23 tháng 09 năm nay.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...