Hình ảnh bộ giáp Chiến Binh Báo Đen mới trong Black Panther: Wakanda Forever

Marvel Studios đã mang đến những hình ảnh cập nhập đầu tiên về bộ phim lớn tiếp theo trong năm nay của hãng là Black Panther: Wakanda Forever trong đoạn teaser trailer dài hơn 2 phút được ra mắt cách đây ít giờ.

6.1
Chiến Binh Báo Đen: Wakanda Bất Diệt
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Black Panther: Wakanda Forever là phần hậu truyện đầu tiên của tác phẩm cùng tên ra mắt vào năm 2018, kể câu chuyện về người kế vị và là chiến binh dũng mãnh của đất nước Wakanda, một vương quốc sở hữu các công nghệ và kỹ năng tiên tiến nhưng sống hoàn toàn biệt lập tại khu vực đồng cỏ Châu Phi trong thế giới giả tưởng của Marvel Comics.

Sau các sự kiện ở Avengers: Endgame, vùng đất này được cho biết là đã tiến hành mở cửa một phần với thế giới bên ngoài và điều đó cũng đồng nghĩa với việc sẽ có nhiều thử thách mà người dân tại đây phải đối mặt hơn trong tương lai.

Sau thời gian dài chờ đợi, đoạn giới thiệu đầu tiên của bộ phim cuối cùng cũng đã được ra mắt cách đây ít giờ. Tuy chỉ dài hơn 2 phút nhưng đã phần nào hé lộ một số chi tiết quan trọng liên quan đến nội dung của tác phẩm.

Sự ra đi của T'Challa

Ngay từ những giây đầu tiên của đoạn giới thiệu, phần nhạc nền vang lên với thông điệp "No, Woman, No Cry" cùng với đó là hình ảnh của Nakia (Lupita Nyong'o đóng), nữ hoàng Ramonda (Angela Bassett đóng) và Shuri (Letitia Wright đóng)... tất cả đều tỏ ra thương tiếc và đau buồn sâu sắc.

Trong phân đoạn 1 phút 25, Ramonda triệu tập hội đồng các bộ tộc trên Wakanda và nói rằng, "cả gia đình tôi đã ra đi". Điều này ám chỉ việc chồng và con trai T'Challa của bà đều đã mất. Nữ hoàng cũng được nhìn thấy nhiều hơn trong tập phim này khi bà cùng phái đoàn của mình tham dự một cuộc họp tại Liên Hợp Quốc, chứng minh cho vai trò trị vì đất nước hiện đang được đặt trong tay bà.

Đoạn giới thiệu không nói về lý do vì sao T'Challa ra đi tuy nhiên, đây có thể là khởi nguồn cho một cuộc chiến lớn hơn mà ở đó, Ramonda cần đến sự trợ giúp của cả những tộc trưởng khác mới có thể giành lấy phần thắng.

Ác nhân Namor xuất hiện

Đoạn phim cũng mang đến một vài khái niệm sơ lược về nhân vật Namor - kẻ hiện đang được cho là phản diện chính trong Black Panther: Wakanda Forever. Nam diễn viên người Mexico Tenoch Huerta đảm nhiệm vai diễn này trên phim.

Namor xuất hiện thoáng qua ở một số phân cảnh và cho thấy sự căm thù sâu sắc với thế giới mặt đất. Cần nhớ rằng, trong Marvel Comics, nhân vật này là người đã có công khai phá vương quốc Wakanda từ thuở sơ khai của nó. Anh ta dẫn dầu một đội qua da xanh tinh nhuệ và là người trị vị của Atlantis - thành phố bí ẩn dưới mặt nước chưa từng được biết đến trước đây.

Sự trở lại của Namor dường như đang đặt thách thức mang tính di sản lên người cai trị mới của Wakanda.

Người huấn luyện Aneka

Dora Milaje là một đội quân chiến đấu tinh nhuệ và quả cảm. Họ đóng vai trò quan trọng hàng đầu trong việc giữ cho người trị vị vương quốc Wakanda được an toàn cũng như liên tục xuất hiện trong các nhiệm vụ quốc tế trước đây. Tuy nhiên, không chỉ có Okoye (Danai Gurira đóng) hay Ayo (Florence Kasumba đóng) là những Dora Milaje trở lại trong tập phim lần này, Aneka - một nhân vật đóng vai trò người hướng dẫn chiến đấu cho các nữ chiến binh cũng đã có mặt.

Aneka sở hữu một nguyên mẫu áo giáp chiến đấu có tên Midnight Angel trong bản truyện tranh và hình ảnh về tạo tác này cũng đã xuất hiện trong trailer với một số điểm khác biệt.

Tiền đề cho Ironheart

Nhân vật Riri Williams (hay còn có biệt danh Ironheart), một trong những người hùng trẻ tuổi và xuất hiện mới đây trong Marvel Comics được cho biết sẽ sở hữu dự án truyền hình của riêng mình trên Disney+ vào mùa thu năm tới, cũng có mặt trong trailer của Wakanda Forever.

Riri do nữ diễn viên da màu Dominique Thorne thủ vai, có màn tương tác trực tiếp với nhân vật Shuri (Letitia Wright đóng) trong một phòng thí nghiệm công nghệ tối tân. Cô sau đó cũng được cho thấy đang cố gắng chế tạo một loại áo giáp với biểu tượng trái tim rèn trước ngực.

Bộ giáp Black Panther mới

Trong những giây cuối cùng, hình ảnh bộ giáp Black Panther mới đã xuất hiện. Không rõ ai là người mặc tuy nhiên, từ tạo hình, đây có thể là một nhân vật nữ. Trước đó, nhiều thông tin đồn đoán rằng Shuri sẽ trở thành người kế vị anh trai mình trong vai trò mới tuy nhiên theo những gì được hé lộ ở trailer, một số nhân vật khác cũng có tiềm năng để trở thành Black Panther tiếp theo, nổi bật là người yêu của T'Challa - Nakia.

Nakia thông minh và sở hữu lòng nhân hậu đáng ngưỡng mộ, biết hy sinh và quả cảm hiếm thấy. Việc cô sở hữu bộ giáp cũng như đứng lên trở thành biểu tượng mới cho Wakanda cũng là giả thuyết được nhiều người hâm mộ kỳ vọng sẽ trở thành hiện thực ở tập phim này.

Black Panther: Wakanda Forever hiện đang được ấn định ra mắt vào ngày 11 tháng 11 năm nay.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...