Teaser poster tiết lộ thế giới đầy màu sắc của bộ phim Super Mario mới

Teaser poster tiết lộ thế giới đầy màu sắc của bộ phim Super Mario mới

Teaser poster của The Super Mario Bros. Movie được đăng tải gần đây cho thấy cái nhìn đầy mới mẻ về anh chàng thợ sửa ống nước nổi tiếng trong vương quốc nấm rựa rỡ sắc màu

7.1
Phim Anh Em Super Mario
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Hãng sản xuất đồ chơi Nintendo và xưởng hoạt hình Illumination đã hợp tác cho bản chuyển thể dựa trên thương hiệu trò chơi kinh điển Super Mario. Bộ phim trước đó được cho biết sẽ có sự tham gia của Aaron Horvath, Michael Jelenic (Teen Taitan Go!) trong vai trò đạo diễn, Matthew Fogel (Minions: Rise of Gru) đảm nhiệm viết kịch bản. Dàn diễn viên tham gia lồng tiếng bao gồm Anya Taylor Joy vai Công chúa Peach, Chris Pratt trong vai Mario, Jack Black vai phản diện Bowser, Seth Rogen vai Donkey Kong...

Dự án từng được công bố vào đầu năm 2018 và hiện vẫn đang tiếp tục sản xuất tại Illumination.

Trong hình ảnh được đăng tải gần đây, bộ phim cho thấy phong cách thiết kế ngộ nghĩnh, vui nhộn cùng tông màu tươi sáng, bắt mắt. Nhân vật người thợ sửa ống nước Mario trung thành với trang phục nguyên gốc trong trò chơi khi có chiếc mũ đỏ, quần jean và mái tóc màu nâu cùng đôi găng tay trắng.

Ngoài ra, người hâm mộ cũng có thể nhìn thấy các nhân vật mũ nấm đang đóng vai trò là cư dân của vùng đất. Chúng xuất hiện dưới nhiều màu sắc như xanh dương, đỏ, xanh lá, tím hay vàng. Các chú bọ Biddybud cũng đã có mặt bên cạnh một số vật phẩm được thiết kế theo phong cách của trò chơi.

Mario đang nhìn lên một khu đồi cao nơi có lâu đài của nàng công chúa Peach. Điểm nhấn trong thiết kế là các đường ống nước rực rỡ sắc màu xuất hiện chằng chịt ngay bên dưới và một số khấu kiện nổi xung quanh.

Anya Taylor-Joy và Chris Pratt tham gia lồng tiếng trong bộ phim hoạt hình mới về nhân vật trò chơi kinh diển Super Mario

Cùng với việc chia sẻ teaser poster của bộ phim, trailer đầu tiên của dự án cũng được cho biết sẽ ra mắt vào ngày mai (06 tháng 10 - giờ Mỹ). Hoạt động quảng bá cho tác phẩm đang tích cực thực hiện khi mà chỉ còn hơn 6 tháng nữa The Super Mario Bros. Movie sẽ chính thức công phá các phòng chiếu trên toàn cầu.

Phim hiện đang có lịch phát hành vào ngày 07 tháng 04 năm 2023. Trước đó, dự án từng được ấn định ra mắt vào dịp lễ Giáng sinh năm nay nhưng sau đó đã buộc phải hoãn lại.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...