Phim Anh em Super Mario tiến sát mốc doanh thu 700 triệu USD chỉ sau 2 tuần công chiếu

Phim Anh em Super Mario tiến sát mốc doanh thu 700 triệu USD chỉ sau 2 tuần công chiếu

Bộ phim hoạt hình mới nhất từ Illumination đã tiếp tục có tuần ra mắt thứ 2 tương đối thành công khi chỉ ghi nhận mức sụt giảm khoảng 20% so với tuần đầu tiên ra rạp. Tác phẩm hiện vẫn được kỳ vọng sẽ trở thành bom tấn tỷ đô đầu tiên trong năm 2023.

7.1
Phim Anh Em Super Mario
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.
Theo dõi biểu đồ doanh thu phim cập nhật

Ra mắt từ ngày 07 tháng 04 vừa qua, bộ phim hoạt hình mới nhất đến từ xưởng sản xuất Illumniation hiện được báo cáo đã mang về thành tích hơn 678 triệu USD. Trong đó, thị trường Hoa Kỳ đạt 347 triệu USD và hơn 330 triệu USD khác có được nhờ các phòng vé quốc tế.

Dẫn số liệu từ Box Office Mojo, tác phẩm do Universal Pictures phát hành ghi nhận mức doanh thu hơn 300 triệu USD trong tuần công chiếu chính thức thứ 2. Trước đó, phim đạt gần 378 triệu USD nhờ 3 ngày ra mắt đầu tiên (số liệu thu thập tính đến ngày thứ 3, 11 tháng 04, 2023). Như vậy, mức sụt giảm doanh thu của bộ phim chỉ tương đương hơn khoảng 20% - một trong những mức giảm hiệu suất thất nhất có được trong năm 2023 tính đến nay.

The Super Mario Bros. vẫn không có đối thủ tại phòng vé quốc tế

The Super Mario Bros. vẫn không có đối thủ tại phòng vé quốc tế

Như vậy với báo cáo hiện tại, The Super Mario Bros. đã chính thức vượt qua Mãn Giang Hồng của Trung Quốc (với 661 triệu USD -  dẫn nguồn từ Maoyan, đến sáng ngày 17 tháng 04) để hiện trở thành tác phẩm có doanh thu toàn cầu cao nhất được phát hành trong năm nay.

Thành công của Super Mario cho thấy một xu hướng sản xuất các nội dung dựa trên nhượng quyền thương mại thời kỳ hậu đại dịch. Trong khi các tác phẩm khác cố gắng xây dựng thật nhiều tư tưởng, phong cách hay triết lý cá nhân cũng như phát triển kịch bản khó hiểu không thể chinh phục người hâm mộ, thì những bộ phim với phần nội dung đơn giản hơn, không nhiều trúc trắc mà chỉ tập trung nhiều vào yếu tố hình ảnh giải trí như Minions: The rise of Gru, John Wick 4 hay Avatar: The Way of Water lại đạt được những thành công ấn tượng tại phòng vé.

The Super Mario Bros. hiện cũng đang được công chiếu tại Việt Nam với tựa đề Phim Anh em Super Mario.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...