Phim Anh em Super Mario trở thành tác phẩm hoạt hình có doanh thu cuối tuần mở màn cao nhất mọi thời đại

Phim Anh em Super Mario trở thành tác phẩm hoạt hình có doanh thu cuối tuần mở màn cao nhất mọi thời đại

Những số liệu thống kê chưa đầy đủ gần đây cho thấy thành tích của phim hoạt hình Anh em Super Mario đang vô cùng khả quan, thậm chí vượt qua kỷ lục trước đó của Frozen 2 để trở thành tác phẩm hoạt hình có doanh thu mở màn cao nhất mọi thời đại.

7.1
Phim Anh Em Super Mario
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.
Theo dõi biểu đồ doanh thu phim cập nhật

Bộ phim Anh em Super Mario đã ra mắt vào cuối tuần vừa qua tại nhiều quốc gia trên toàn cầu trong đó có Hoa Kỳ và Việt Nam. Đây là bản hoạt hình đầu tiên Nintendo tham gia sản xuất cùng với xưởng phim Illumination (đơn vị đứng đằng sau những cái tên ăn khách trước đây như Kẻ cắp mặt trăng, Thú cưng nổi loạn, Minions...)

Dù có đánh giá trái chiều giữa giới phê bình và khán giả đại chúng, Anh em Mario vẫn ghi nhận những kỷ lục mới về mảng doanh thu. Theo Comicbook, phim đã mang về 377.5 triệu USD chỉ trong cuối tuần đầu tiên ra rạp. Thành tích này vượt qua khả năng kiếm tiền của mọi tác phẩm thể loại hoạt hình trước đó, bao gồm cả Frozen 2 (mang về gần 359 triệu USD trong 3 ngày ra rạp ban đầu).

Phim hoạt hình Anh em Super Mario đạt thành tích mở màn ấn tượng

Phim hoạt hình Anh em Super Mario đạt thành tích mở màn ấn tượng

Anh em Super Mario hiện cũng là dự án có tuần mở màn cao nhất trong mảng phim chuyển thể từ trò chơi bao gồm cả phim người đóng, vượt qua con số đứng đầu trước đó của Warcraft (với 210 triệu USD). Thành tích hiện tại của bộ phim đã giúp Illumination vượt qua con số 8.45 tỷ USD nhờ 13 dự án phim hoạt hình đã phát hành.

Việc Super Mario được đón nhận tích cực mang về tín hiệu khả quan hiếm hoi cho thành tích phòng vé toàn cầu trong năm nay. Sau hàng loạt những thất bại của cả những nhượng quyền ăn khách, thị trường toàn cầu năm 2023 kỳ vọng dự án này có thể trở thành tác phẩm điện ảnh đầu tiên vượt qua mức 1 tỷ USD.

The Super Mario Bros. chuyển thể từ thương hiệu trò chơi nổi tiếng toàn cầu của hãng Nintendo, theo sau cuộc phiêu lưu của bộ đôi anh em thợ sửa ống nước Mario và Luigi trong thế giới nấm, chống lại tên ác nhân Bowser cùng sự giúp đỡ của Công chúa Peach và Doney King.

Phim chính thức ra rạp tại Việt Nam từ ngày 07 tháng 04 vừa qua với 2 phiên bản phụ đề và lồng tiếng. 

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...